Bông lọc trần phòng sơn F5 hiệu quả cao

Trong dòng lọc phòng sơn có rất nhiều sản phẩm với khả năng lọc bụi sơn tốt. Và bông lọc trần phòng sơn F5 hay lọc trần phòng sơn là một trong số đó.

Ngày đăng: 07-03-2018

543 lượt xem

Sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5 có rất nhiều ưu điểm nổi bật, chính những ưu điểm này làm cho quá trình lọc bụi sơn trở nên vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này được chúng tôi nhập từ các đơn vị uy tín lâu năm nhất của nước ngoài. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với chất liệu sợi tổng hợp polyester nguyên chất nhất. Sản phẩm được công nhận đạt chuẩn EN779 – F5, đảm bảo không có bất cứ sai sót hay lỗi nhỏ nào.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC F5 ĐƯỢC ĐÓNG TRONG BAO NYLON

 

Các thông tin chung về lọc trần phòng sơn:

Chúng tôi cung cấp lọc trần phòng sơn ra thị trường công nghiệp cả nước, với hai dạng chủ yếu đó là dạng cuộn và dạng tấm. Hai dạng này có nhiều kích cỡ đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn và đặt hàng thoải mái chúng tôi đều sẽ cung cấp đầy đủ.

Bông lọc trần phòng sơn F5 có hiệu xuất lọc rất cao là 95%, trong dòng lọc phòng sơn của chúng tôi cũng có rất nhiều sản phẩm khác sở hữu khả năng lọc bụi vượt trội này. Khách hàng thường sử dụng nhiều hơn đối với dạng cuộn, chúng tôi sẽ bảo quản bông lọc trong các bao nylon lớn và không đóng chung nhiều cuộn cùng lúc, mà sẽ đóng gói riêng biệt từng cuộn.

 

HÌNH ẢNH CUỘN VÀ TẤM BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

Ứng dụng cơ bản của bông lọc này cũng tương tự như của bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh. Đó là lọc các loại bụi sơn khác nhau, sau đó đưa khí sạch vào lại phòng sơn, buồng sơn, phòng sấy. Chúng tôi sẽ có dịch vụ giao hàng đến tận nơi cho khách hàng, dù là mua sỉ hay mua lẻ sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5. Tuổi thọ của sản phẩm là từ 3 – 6 tháng, các bạn nên thay mới sản phẩm sau khoảng thời gian này.

Các sản phẩm hiệu quả cao khác:

Như đã nói thì chúng tôi có các sản phẩm lọc phòng sơn với hiệu xuất và khả năng lọc bụi tương đương như bông lọc trần phòng sơn F5. Đó là các loại lọc phòng sơn như: bông lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 3 lớp,….

Khách hàng khi mua bất cứ sản phẩm nào tại công ty 2G cũng không cần lo lắng về giá cả. Vì chúng tôi chưa bao giờ lấy giá đắt để bán cho khách hàng của mình. Bông lọc trần phòng sơn F5 hiện được bán tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Bình Dương, Hải Dương, TP.HCM,…. Cam kết nếu không hiệu quả như thông tin thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại chi phí 100% cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Xem thêm tại đây các loại lọc phòng sơn hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload