Giá bông lọc bụi 20mm

Các sản phẩm bông lọc bụi của công ty 2G có giá bán ra thị trường vô cùng hợp lý. Trong số đó có sản phẩm bông lọc bụi 20mm hay còn gọi là bông lọc bụi G4.

Ngày đăng: 06-03-2018

647 lượt xem

Bông lọc bụi 20mm với độ dày cơ bản là 20mm, là một trong những sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn rất hiệu quả. Chất lượng sản phẩm được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận đạt chuẩn. Chúng tôi bán rộng rãi ra thị trường cả nước, tại tỉnh thành nào cũng được bán với giá rất rẻ, khách hàng vô cùng hài long với giá cả sản phẩm. Bông lọc bụi 20mm của 2G đã nhận được sự tin dùng của khách hàng trên nhiều năm nay. Bên cạnh đó chúng tôi cũng giao hàng rất đúng hẹn.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM BÔNG LỌC BỤI 20MM

Các đặc điểm của sản phẩm:

Ngoài tên gọi bông lọc bụi 20mm, nó còn được biết đến với tên là bông lọc bụi G4, đó cũng chính là cấp độ của sản phẩm. EN779 – G4 là tiêu chuẩn của sản phẩm. Chất liệu để gia công các tấm, các cuộn bông lọc bụi này cũng giống như các loại bông lọc bụi cơ bản khác. Đó chính là các sợi polyester, bề mặt của bông lọc phải đảm bảo không bị xơ hay bị xù lông.

Đây là loại bông lọc bụi có hiệu xuất cao nhất trong tất cả các loại bông lọc cơ bản. Hiệu xuất của nó lên tới 95%, lọc bụi cho các phòng sơn, buồng sơn công nghiệp vô cùng tốt. Thời gian sử dụng tốt nhất đối với bông lọc bụi 20mm là từ 3 – 6 tháng, kích thước cơ bản cho mỗi cuộn bông lọc 20mm là 2m x 20m/cuộn.

 

HÌNH ẢNH DẠNG CUỘN CỦA BÔNG LỌC BỤI 20MM

Chúng tôi luôn có sẵn hàng trong kho, nên các bạn có thể đặt mua bất cứ lúc nào. Bông lọc bụi 20mm có bán cả sỉ và lẻ trên cả nước, trái ngược với bông lọc 20mm là bông lọc bụi 5mm – đây là sản phẩm có cấp độ và hiệu xuất thấp nhất. Giá bán cũng rất rẻ, các bạn có thể xem thêm thông tin bằng cách click vào từ khóa trên.

Gia công theo yêu cầu các sản phẩm cùng dòng khác:

Không chỉ riêng bông lọc bụi 20mm chúng tôi mới cung cấp theo yêu cầu khách hàng. Mà tất cả các sản phẩm nào của dòng bông lọc bụi, cũng đều được áp dụng gia công theo yêu cầu khách hàng. Một số loại bông lọc bụi khác cũng có hiệu quả rất tốt như: bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi G3, bông lọc bụi AHU, bông lọc khí,….

Công ty chúng tôi xin đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng. Đều là sản phẩm do chúng tôi trực tiếp gia công, không có hàng kém chất lượng hay sai sót nhỏ nào. Nếu có hư hỏng thì chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm mới cho các bạn. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay để có được những sản phẩm mới nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Xem thêm chi tiết các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload