Bán khung lọc túi F5

Khung lọc túi F5 là sản phẩm của dòng lưới lọc bụi, đồng thời là một loại khung lọc cơ bản với tiêu chuẩn EN779 – F5. Công ty chúng tôi bán sản phẩm này với chất lượng rất cao.

Ngày đăng: 07-02-2018

876 lượt xem

Khung lọc túi F5 cũng giống như nhiều loại khung lọc túi cơ bản khác về chất liệu sản xuất và chất liệu khung lọc. Kích thước của khung lọc túi F5 cũng thuộc loại đa dạng, khách hàng yêu cầu cỡ nào thì chúng tôi cung cấp cỡ đó. Nó cũng có rất nhiều số lớp túi lọc, lọc được bụi sơn, bụi khí cho nhiều môi trường công nghiệp. Không chỉ bán số lượng lớn sỉ và lẻ tại TP.HCM, chúng tôi còn bán ra các tỉnh thành lân cận, cùng các tỉnh thành khu vực phía Bắc. Khách hàng giờ đây có thể mua được sản phẩm của công ty chúng tôi dễ dàng và tiện lợi hơn.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC TÚI F5

 

Cấu tạo, đặc điểm khung lọc túi F5:

Về phần vật liệu lọc của khung lọc túi F5, chúng tôi cũng dùng sợi tổng hợp để gia công thành phẩm. Còn khung lọc thì thường dùng nhiều nhất là nhôm để gia công, có thể dùng GI đều được.

Màu sắc chính của khung lọc túi F5 là màu trắng, số lớp túi lọc bên trong nhiều hay ít là phụ thuộc vào kích thước của khung lọc bằng nhôm. Phổ biến nhất là từ 3 – 8 túi lọc bên trong, khung lọc túi F5 có hiệu xuất cơ bản từ 35 – 45%. Đây là loại khung lọc túi có cấp độ và hiệu xuất lọc thấp nhất, nhỏ nhất. Cao nhất phải là loại khung lọc túi F8, loại này thì có màu vàng đặc trưng.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC TÚI F5 VỚI KHUNG BẰNG NHÔM

Khung lọc túi F5 có thể lọc bụi, lọc khí cho các môi trường công nghiệp giống như khung lọc túi F8. Ứng dụng trong các công ty điện tử, nhà máy dược, lọc khí sạch, lọc thứ cấp cho hệ thống AHU,…. Thời gian tốt nhất để thay sản phẩm mới là từ 3 – 6 tháng, các bạn nên thay trong thời gian này nhằm đảm bảo hiệu quả cho phòng sơn được duy trì tốt nhất. Giá bán khung lọc túi F5 được bán đúng giá với thị trường, chúng tôi bán bằng giá hoặc thấp hơn giá thị trường, chứ không bán đắt cho khách hàng của mình.

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc:

Các bạn chỉ cần đặt hàng với chúng tôi, còn việc giao đến tận nơi là của chúng tôi, hãy để chúng tôi lo. Đảm bảo không bao giờ giao hàng trễ hẹn, nên các bạn cứ yên tâm. Chúng tôi còn giao nhiều sản phẩm khác tận nơi, chứ không chỉ riêng khung lọc túi F5 như khung lọc túi F6, khung lọc túi F7, lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi sơn, lưới lọc than hoạt tính, tấm lọc bụi G2,….

 

HÌNH ẢNH CÁC KHUNG LỌC TÚI KHÁC

Mọi thắc mắc khác về giá bán, cách thức giao – nhận sản phẩm, đổi trả sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới. Hàng bị lỗi sẽ được đổi trả lại ngay cho khách hàng, còn nếu kém chất lượng hay không hiệu quả, thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường chi phí đầu tư 100% cho các bạn. Hãy đặt mua sản phẩm của 2G ngay từ bây giờ, để nhận được nhiều sản phẩm mới nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm tại đây các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload