Lọc trần phòng sơn hiệu quả cao

Lọc trần phòng sơn còn gọi là bông lọc trần phòng sơn F5, sản phẩm này được làm từ các sợi tổng hợp polyester 100% nên có hiệu xuất lọc bụi rất cao.

Ngày đăng: 31-01-2018

969 lượt xem

Sản phẩm lọc trần phòng sơn thường được lắp đặt trên trần các phòng sơn trong quá trình lọc bụi. Công ty chúng tôi bán lọc trần phòng sơn rộng rãi khắp các tỉnh thành như Bình Dương, Vũng Tàu, Hải Dương, TP.HCM, Hà Nội,….Ngành lọc bụi – lọc khí công nhận chất lượng của sản phẩm lọc trần phòng sơn, đạt tiêu chuẩn là EN779. Cấp độ cơ bản của lọc trần phòng sơn rất khác so với các sản phẩm lọc bụi chất liệu sợi tổng hợp polyester. Trong khi các loại bông lọc bụi có cấp độ như G1, G2, G3, G4 thì lọc trần phòng sơn là F5.

 

HÌNH ẢNH LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

Tên gọi bông lọc trần phòng sơn F5:

Ngoài tên là lọc trần phòng sơn thì nó còn được gọi là bông lọc trần phòng sơn F5. Vì sản phẩm này có cấp độ F5 như đã nói trên và được lắp trên trần phòng sơn, nên mới có tên gọi như thế.

Các tấm và cuộn bông lọc trần phòng sơn F5 có màu trắng giống như các sản phẩm bông lọc bụi cơ bản. Hiệu xuất lọc bụi phòng sơn của bông lọc này là 95%, vì vậy mà mang lại hiệu quả rất tốt cho các phòng sơn công nghiệp. Kích thước của bông lọc trần phòng sơn F5 có nhiều cỡ khác nhau, nhưng kích thước thông dụng nhất là 2m x 20m/cuộn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Khác với các cuộn bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh, bề mặt của sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5 còn được ép thêm một lớp lưới keo mỏng trên bề mặt. Giá cả được bán hợp lý và rất đúng với giá bán của thị trường, nếu như khách hàng chưa hài lòng thì có thể liên hệ với chúng tôi để thỏa thuận lại. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chính hãng nhất, là hàng thật và chất lượng cao 100%.

Bán sản phẩm khác với giá sỉ - lẻ tốt nhất trên thị trường:

Chúng tôi nhận cung cấp sỉ - lẻ sản phẩm lọc trần phòng sơn với giá rẻ nhất có thể cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi còn bán giấy lọc bụi phòng sơn, bông lọc bụi phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc bụi sơn 3 lớp,…với giá sỉ - lẻ tốt nhất trên thị trường. Khách hàng sẽ khó mà tìm được đơn vị nào bán giá rẻ, mà lại đảm bảo hiệu quả cao như 2G chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN

Hãy để công ty 2G chúng tôi trở thành nhà cung cấp lọc trần phòng sơn nói riêng, các sản phẩm lọc phòng sơn nói chung lâu dài của các bạn. Chúng tôi cam kết sản phẩm nếu không hiệu quả sẽ trả lại tiền đầu tư cho các bạn 100%. Mua sản phẩm này sẽ được tư vấn thêm thông tin về các sản phẩm cùng dòng khác. Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại bên dưới.

 

 

 

 

 

 

>>Xem ngay tại đây các sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload