Giấy lọc phòng sơn hiệu quả cao giá rẻ

Giấy lọc phòng sơn còn có tên gọi khác là giấy lọc bụi sơn, đây là sản phẩm lọc phòng sơn với hiệu xuất lọc rất cao, sản phẩm của 2G có nhiều loại khác nhau.

Ngày đăng: 30-01-2018

579 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc phòng sơn là một trong những sản phẩm có hiệu xuất lọc bụi cao của dòng lọc phòng sơn. Sản phẩm này chúng tôi không gia công và sản xuất trong nước mà nhập từ nước ngoài về. Tuy là sản phẩm ngoại nhập nhưng chúng tôi vẫn bán với giá vừa phải, không lấy quá đắt đỏ để bán cho khách hàng trong nước. Thậm chí giá bán giấy lọc phòng sơn tại công ty 2G còn rẻ hơn nhiều, so với nhiều công ty khác trên thị trường công nghiệp Việt Nam.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

Giấy lọc phòng sơn chất lượng cao:

Sản phẩm giấy lọc phòng sơn không chỉ có hiệu quả cao và có giá bán rẻ ngoài thị trường. Mà còn đạt chất lượng cao của ngành lọc bụi – lọc khí, chúng tôi đảm bảo các loại giấy lọc phòng sơn ( hay giấy lọc bụi sơn) đều đạt chuẩn EN779.

Sản phẩm giấy lọc này được sản xuất từ các lớp giấy lọc chất liệu xenlulo, chứ không phải các loại giấy lọc thường. Giấy lọc xenlulo có khả năng lọc sạch bụi cho phòng sơn vô cùng tốt, đồng thời còn có thể tái sử dụng nhiều lần. Giấy lọc phòng sơn không có khung lọc làm bằng nhôm, chúng tôi cung cấp sản phẩm dưới dạng tấm với nhiều kích thước đa dạng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Có hai loại mà khách hàng sử dụng chủ yếu là giấy lọc phòng sơn 2 lớp và giấy lọc phòng sơn 3 lớp. Cả hai loại đều bao gồm có hai lớp giấy xenlulo được thiết kế xếp chồng lên nhau, nhưng loại 3 lớp thì có thêm một lớp bông lọc. Vì vậy mà loại giấy lọc phòng sơn 3 lớp mang lại hiệu quả lọc sạch tốt hơn so với loại giấy lọc 2 lớp. Hiệu xuất lọc bụi sơn chung cho các loại giấy lọc phòng sơn là 98%, một hiệu xuất rất cao gần bằng 100%.

Các sản phẩm lọc phòng sơn hiệu quả khác:

Có thể nói chúng tôi còn nhập từ nước ngoài về nhiều loại lọc phòng sơn khác, chứ không chỉ có giấy lọc phòng sơn nói riêng. Các sản phẩm cũng có hiệu quả lọc bụi cao như: giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc trần phòng sơn F5, bông lọc bụi phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô,…

 

HÌNH ẢNH DẠNG TẤM CỦA BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

Chúng tôi bán giá các sản phẩm trên tương tự như giá của giấy lọc phòng sơn. Tất cả các sản phẩm của dòng lọc phòng sơn đều có bán số lượng lẻ và cả số lượng sỉ. Nhận cung cấp và phân phối giấy lọc phòng sơn theo kích thước yêu cầu. Nếu còn thắc mắc thông tin về bất cứ sản phẩm nào, hãy liên hệ ngay với 2G để được giải đáp thắc mắc.

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload