Bán bông lọc khí 20mm giá rẻ

Công ty 2G chuyên bán các sản phẩm bông lọc khí 20mm với giá rất rẻ, rẻ hơn các đơn vị khác rất nhiều. Ngoài ra nó còn được gọi là bông lọc khí G4.

Ngày đăng: 29-01-2018

668 lượt xem

Có thể nói công ty chúng tôi là đơn vị bán bông lọc khí 20mm giá rẻ có tiếng trên nhiều năm nay. Khách hàng trên khắp tỉnh thành cả nước đã tin tưởng sử dụng và rất hài lòng với giá bán tại công ty chúng tôi. Từ khách hàng tại TP.HCM, Bình Dương,…ở khu vực miền Nam cho đến khách hàng tại Hà Nội, Hải Dương,…ở khu vực miền Bắc. Bông lọc khí 20mm của chúng tôi sản xuất còn được ngành lọc khí chứng nhận đạt chuẩn EN779 chất lượng cao. Đây là sản phẩm bông lọc khí cơ bản có cấp độ và hiệu xuất cao nhất.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC KHÍ 20MM

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Bông lọc khí 20mm hay bông lọc khí G4 với tiêu chuẩn đầy đủ là EN779 – G4, hiệu xuất lọc bụi là 95% - cao nhất trong 4 loại bông lọc khí cơ bản. Chúng tôi sử dụng công nghệ hiện đại của nước ngoài và sản xuất sản phẩm này ngay trong nước.

Quy cách đóng gói sản phẩm: đóng trong túi nylon thành từng cuộn hoặc tấm phẳng. Kích thước cơ bản của mỗi cuộn thường là 2m x 20m x 20mm, ngoài kích thước này thì chúng tôi cũng cung cấp các kích thước khác tùy vào đặc điểm phòng sơn và yêu cầu từ khách hàng.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC KHÍ 20MM

Bông lọc của chúng tôi có màu trắng cơ bản vì làm từ sợi lọc polyester tổng hợp. Ứng dụng của sản phẩm này tương tự ứng dụng của bông lọc khí G3, click vào từ khóa in đậm để xem chi tiết hơn. Công ty chúng tôi giao bông lọc khí 20mm ra thị trường Nam – Bắc cả nước, nên khách hàng ở xa đơn vị cùa chúng tôi hãy yên tâm. Chúng tôi không bao giờ giao hàng trễ hẹn, giúp các bạn có được sản phẩm trong thời gian nhanh nhất, vượt ngoài mong muốn của các bạn.

Bán giá sỉ rẻ các sản phẩm cùng dòng với bông lọc khí 20mm:

Chúng tôi bán bông lọc khí 20mm với giá sỉ rẻ cho khách hàng toàn quốc, mua càng nhiều giá càng có lợi cho các bạn. Đối với các sản phẩm cùng dòng với bông lọc khí 20mm cũng áp dụng bán tương tự, đó là các sản phẩm như: bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc khí 5mm, bông lọc khí 10mm, bông lọc nước thủy sản,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ thông tin và tư vấn cụ thể về các sản phẩm bông lọc khí, bông lọc bụi cho khách hàng. Đảm bảo các bạn mua được những sản phẩm thích hợp nhất cho phòng sơn của mình, chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng do công ty gia công. Hiệu quả được đảm bảo 100%, nếu như không hiệu quả như cam kết thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại chi phí đầu tư cho các bạn 100%.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem các sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload