Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh hiệu quả cao giá rẻ

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh hay bông lọc sàn phòng sơn đều là một sản phẩm duy nhất. Nó lọc bụi cho các loại sơn và lọc bụi cho phòng sơn.

Ngày đăng: 30-01-2018

585 lượt xem

Công ty chúng tôi cung cấp và phân phối rộng ra thị trường cả nước sản phẩm bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh. Phân phối khắp các tỉnh thành Bắc – Nam trên cả nước, nơi nào có nh u cầu sử dụng thì có sản phẩm của công ty chúng tôi. 2G bán với giá rẻ cho khách hàng của mình, ngoài ra có thể thương lượng lại giá cả sản phẩm nếu như khách hàng cảm thấy chưa hợp lý và phải chăng. Đây là sản phẩm có khả năng và phần trăm lọc bụi rất cao, được khách hàng của chúng tôi tin dùng trên nhiều năm nay.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Các thông tin cơ bản của sản phẩm:

Ngoài tên gọi trên thì sản phẩm này còn được biết đến với tên gọi bông lọc sàn phòng sơn. Khách hàng có thể đặt hàng sản phẩm với số lượng lẻ hay sỉ đều được. Các bạn mua số lượng bao nhiêu thì công ty chúng tôi vẫn giao tận nơi cho các bạn.

Vật liệu lọc của sản phẩm: sợi thủy tinh nguyên chất 100%.

Các kiểu thiết kế chủ yếu là: cuộn và tấm.

Kích thước có nhiều loại nhưng chủ yếu nhất là 2m x 20m/cuộn.

Cấp độ là G4 và tiêu chuẩn là EN779. Bông lọc này có thể ứng dụng lọc bụi cho nhiều môi trường, ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp khác nhau, vô cùng đa dạng.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Khác với bông lọc trần phòng sơn, sản phẩm này được lắp đặt trên sàn phòng trong quá trình lọc bụi. Còn bông lọc trần phòng sơn là lắp đặt trên trần phòng sơn. Sản phẩm này có vòng đời sử dụng tốt nhất từ 3 – 6 tháng, qua thời gian này thì các bạn nên thay mới sản phẩm một lần. Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh hút bụi sơn và giữ bụi rất tốt, tốt hơn nhiều so với các sản phẩm từ sợi tổng hợp.

Cam kết bán sản phẩm chính hãng 100%:

Công ty chúng tôi nhập khẩu bông lọc sợi thủy tinh từ các công ty, các đơn vị uy tín của nước ngoài. Cam kết không bán sản phẩm cũ, sản phẩm quá thời hạn sử dụng hay sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn ngành lọc bụi – lọc khí. Ngoài ra chúng tôi cũng cam kết chất lượng đối với các sản phẩm như: bông lọc bụi sơn, bông lọc phòng sơn, bông lọc phòng sơn khô, bông lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp,….

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

Công ty chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm cho khách hàng, nhằm mang đến cho các bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Sản phẩm bị lỗi hay có bất kì hư hỏng, sai sót nào chúng tôi cũng sẽ đổi lại ngay cho các bạn. Còn nếu như không hiệu quả khi sử dụng thì chúng tôi sẽ trả lại chi phí cho các bạn.

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để tham khảo thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload