Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện hiệu quả cao

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện hay còn gọi là filter lọc sơn tĩnh điện, là sản phẩm lọc bụi cho các phòng sơn tĩnh điện với hiệu quả lọc rất tốt.

Ngày đăng: 31-01-2018

845 lượt xem

Công ty 2G sản xuất và bán sản phẩm lõi lọc bụi sơn tĩnh điện ra khắp khu vực thị trường cả nước. Khách hàng có thể mua sản phẩm số lượng sỉ hoặc số lượng lẻ đều được. Chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm này theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện không chỉ lọc bụi cho các phòng sơn tĩnh điện, mà còn lọc cho nhiều môi trường phòng sơn công nghiệp khác. Hiệu quả sử dụng của lõi lọc đã được khách hàng của 2G đánh giá rất tốt và tin dùng nhiều năm nay.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Thông tin chung về sản phẩm:

Chúng tôi bán lõi lọc bụi sơn tĩnh điện hay filter lọc sơn tĩnh điện với giá cả hợp lý và phải chăng. Không bao giờ lấy giá đắt đỏ cho khách hàng của mình, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có thể mua được nhiều sản phẩm hiệu quả cao, đồng thời lại tiết kiệm được phần nào chi phí đầu tư.

Các lõi lọc bụi sơn tĩnh điện có hình dạng trụ dài và tròn ở hai đầu, các lõi lọc bụi có nhiều lớp vật liệu lọc khác nhau và cũng tùy vào nhu cầu đặt hàng của khách, mà chúng tôi sẽ gia công cho thích hợp. Vật liệu lọc của lõi lọc bụi sơn tĩnh điện được làm bằng vải polyester, các khung lõi lọc thì thường dùng nhôm hoặc thép có mạ kẽm.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN ĐÓNG GÓI TRONG TÚI NYLON

Các sản phẩm lõi lọc bụi sơn tĩnh điện có nhiều kiểu lắp đặt khác nhau như: lắp theo kiểu treo, lắp theo kiểu nắp vặn, lắp theo kiểu nắp gài,….Sản phẩm lõi lọc bụi sơn này được công ty 2G sản xuất ngay trong nước, nên thời gian giao – nhận sản phẩm nhanh chóng hơn. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi nên khách hàng trên cả nước có thể hoàn toàn yên tâm.

Phân phối các sản phẩm hiệu quả cao khác:

Công ty 2G chúng tôi còn sản xuất và phân phối thêm nhiều sản phẩm lõi lọc bụi khác. Chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm này cũng được đảm bảo 100% giống như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện. Các bạn có thể xem thêm như: lõi lọc buồng sơn khô, cartridge lọc bụi, phin lọc phòng sơn, phin lọc buồng sơn,…

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI KHÁC

Khách hàng có thể yên tâm khi mua các sản phẩm lõi lọc bụi của công ty chúng tôi. 2G có nhiều kinh nghiệm thương trường trong cung cấp các sản phẩm giá rẻ - chất lượng cao. Khách hàng có thể gọi điện và đặt hàng trực tiếp hoặc có thể mua các sản phẩm qua website trực tuyến của công ty đều được.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để tham khảo các sản phẩm khác<<

                                                                                                     

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload