Bán khung lọc túi F5 – F8

Công ty 2G chuyên cung cấp các loại khung lọc túi, túi lọc khí với rất nhiều loại khác nhau. Chúng tôi có các loại khung lọc túi từ F5 cho đến F8.

Ngày đăng: 07-02-2018

728 lượt xem

Các loại khung lọc túi từ F5 đến F8 có sự đa dạng về kích thước, màu sắc và cả hiệu xuất lọc bụi. Các sản phẩm này chuyên dùng lọc bụi cho các phòng sạch, lọc khí cho hệ thống AHU,… Chúng tôi dùng công nghệ của Hàn Quốc để gia công các khung lọc túi ngay tại trong nước. Tiêu chuẩn của các sản phẩm này là EN779, còn cấp độ thì mỗi loại là mỗi cấp độ khác nhau. Chẳng hạn như khung lọc túi F5 là EN779 – F5, khung lọc túi F6 là EN779 – F6,…Mỗi khung lọc có rất nhiều túi lọc với số lượng đa dạng, số lượng túi lọc còn tùy thuộc vào kích thước của các khung lọc.

 

HÌNH ẢNH CÁC KHUNG LỌC TÚI

 

Bán giá rẻ các khung lọc túi:

Đối với các loại khung lọc túi này chúng tôi đều bán cho khách hàng với giá rất rẻ. Bán đúng giá của thị trường và rất ổn định, nhằm giúp khách hàng giảm bớt chi phí đầu tư vào sản phẩm. Ngoài tên gọi là khung lọc túi, sản phẩm còn có tên là túi lọc thứ cấp hay túi lọc khí,…

Trong tất cả các loại khung lọc khí cơ bản nói trên thì loại khung lọc khí F8 là được dùng phổ biến nhất. Đồng thời nó cũng là loại có hiệu xuất rất cao, cao hơn các loại khung lọc F5, F6, F7. Chất liệu sản xuất khung lọc túi thường được làm chủ yếu bằng sợi tổng hợp, còn phần khung lọc thì làm bằng nhôm hoặc GI.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC TÚI F5

Tuy có các sản phẩm khung lọc túi với kích thước gia công sẵn, nhưng chúng tôi đều nhận gia công theo kích thước yêu cầu từ khung lọc túi F5 cho đến F8. Các sản phẩm của chúng tôi có vòng đời sử dụng bền và dễ dùng, dễ bảo quản. Nếu như khách hàng cảm thấy không hài lòng với giá bán của công ty, chúng tôi có thể cùng các bạn thương lượng lại với giá hợp lý nhất. Các khung lọc túi được bán cả sỉ và lẻ cho khách hàng, đơn vị khác trên hệ thống cả nước.

Bán các sản phẩm lưới lọc bụi khác:

Khung lọc túi là sản phẩm nằm trong dòng lưới lọc bụi, ngoài các sản phẩm này ra chúng tôi còn bán rất nhiều loại lưới lọc bụi hiệu quả khác. Các bạn có thể xem thêm một số sản phẩm được sử dụng rộng rãi như: tấm lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G2, lưới lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi phòng sơn, tấm lọc carbon,…

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC TÚI F8

Chất lượng và hiệu xuất của các sản phẩm này cũng không hề thua kém các khung lọc túi trên. Chúng tôi luôn có sẵn hàng trong kho tại công ty, nên khách hàng có thể đặt mua bất cứ lúc nào. Các bạn có nhu cầu tư vấn thêm thông tin hoặc trao đổi về giá cả, có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại bên dưới. Công ty 2G sẽ cung cấp thông tin chi tiết của các sản phẩm, giúp cho khách hàng mua được sản phẩm tốt nhất.

 

 

 

 

>>Xem thêm thông tin các sản phẩm lưới lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload