Tấm lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả cao giá rẻ

Tấm lọc than hoạt tính còn có tên khác là tấm lọc carbon, sản phẩm của công ty 2G không chỉ có giá bán rẻ mà còn mang lại hiệu quả ưu việt.

Ngày đăng: 05-03-2018

634 lượt xem

Sản phẩm tấm lọc than hoạt tính của công ty 2G có giá bán trên thị trường rất tốt. Chúng tôi bán đúng giá hoặc có thể là rẻ hơn giá của thị trường, chứ không bao giờ lấy giá đắt cho khách hàng của mình. Ngoài ra nếu muốn thì khách hàng còn có thể gọi điện, để trao đổi giá cả trực tiếp với công ty. Tuy giá bán rẻ nhưng chất lượng thì lại rất tốt, hiệu quả mang đến cho phòng sơn được khách hàng đánh giá rất hài lòng. Khách hàng trên khắp khu vực tỉnh – thành cả nước rất tin dùng tấm lọc than hoạt tính của chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH THÔ

 

Tên gọi tấm lọc carbon và các đặc điểm cơ bản:

Sản phẩm này vì được làm từ các sợi carbon nguyên chất 100%, nên mới có tên gọi là tấm lọc carbon. Màu sắc của các tấm lọc carbon là màu đen, chúng tôi thiết kế thành các tấm phẳng hoặc các tấm lọc có nếp gấp.

Phía bên ngoài của các tấm lọc carbon còn có một lớp khung lọc, lớp khung này thì thường sản xuất bằng nhôm là chủ yếu hoặc cũng có thể dùng GI. Những ứng dụng chủ yếu của sản phẩm này là: lọc khí khử mùi cho nhà xưởng, lọc khí khử mùi cho các tủ hút trong phòng thí nghiệm, lọc khử mùi cho các loại dung môi – hóa chất,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH ĐÃ GIA CÔNG HOÀN CHỈNH

Tương tự như các tấm lưới lọc bụi khác trong dòng lưới lọc bụi, sản phẩm này cũng có loại thô (tức là chưa có khung lọc bên ngoài) và loại hoàn chỉnh. Khách hàng muốn có loại nào, thì chúng tôi sẽ cung cấp theo đúng mong muốn. Khả năng hấp thụ và khử mùi của tấm lọc than hoạt tính đều rất cao. Khách hàng chỉ cần đặt hàng sản phẩm, chúng tôi sẽ giao đến tận nơi cho các bạn.

Bán giá rẻ các sản phẩm hiệu quả khác:

Không chỉ đối với tấm lọc than hoạt tính chúng tôi mới bán giá tốt như vậy. Mà chúng tôi cũng áp dụng bán giá tốt tương tự đối với các sản phẩm khác, đó là các sản phẩm hiệu quả như: tấm lưới lọc tách dầu mỡ, lưới lọc bụi sơn, tấm lọc bụi G4, khung lọc túi,….

Chúng tôi bán giá rẻ ra thị trường cả nước như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Dương,…..Cam kết giao hàng đến đúng hẹn và giao tận nơi, không trễ hẹn nên các bạn hãy yên tâm. Sẽ cung cấp theo bất cứ đơn đặt hàng hay yêu cầu nào từ khách hàng. Nếu các bạn còn thắc mắc về bất cứ sản phẩm nào, hãy gọi ngay cho 2G để được tư vấn thêm thông tin.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload