Bán khung lọc túi F7

Khung lọc túi F7 còn gọi là túi lọc F7, được sản xuất dạng túi với nhiều lớp túi đa dạng. Sản phẩm này dùng lọc bụi, lọc khí cho hệ thống AHU,…rất hiệu quả.

Ngày đăng: 06-03-2018

797 lượt xem

Cũng giống như nhiều loại khung lọc khác, khung lọc túi F7 cũng được bán ra thị trường công nghiệp cả nước. Chúng tôi trực tiếp gia công nên chất lượng rất được đảm bảo, sẽ không có bất cứ sai sót nào khi chúng tôi giao sản phẩm đến cho khách hàng. Hiện tại khách hàng dù ở bất cứ đâu cũng có thể mua được sản phẩm của 2G rất dễ dàng. Chỉ cần gọi và đặt hàng khung lọc túi F7, chúng tôi sẽ giao đến ngay cho các bạn vì chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm tại đơn vị. Khách hàng không cần phải lo lắng về giá cả, vì chúng tôi là đơn vị bán giá rẻ hàng đầu cả nước.

 

HÌNH ẢNH CỦA KHUNG LỌC TÚI F7

 

Khung lọc túi F7 với các đặc điểm cơ bản:

Khung lọc túi F7 hay túi lọc F7 đạt tiêu chuẩn là EN779 – F7, là một trong những loại túi lọc cơ bản của dòng lưới lọc bụi. Sản phẩm này tuy cũng làm từ sợi tổng hợp polyester nhưng có màu hồng đặc trưng, tất cả các lớp túi của nó đều là màu hồng.

Khung lọc F7 cũng có khung lọc được làm bằng nhôm giống như mọi loại khung lọc khác. Số lớp túi lọc sẽ phụ thuộc vào độ dày, kích thước chiều dài của khung lọc. Hiệu xuất của khung lọc F7 vào khoảng từ 80 – 85%, kích thước của khung lọc có nhiều loại khác nhau. Cũng tùy vào số lớp túi là bao nhiêu thì sẽ có kích thước tương ứng.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F7 

Ứng dụng chính tương tự như của khung lọc túi F6 đó là: lọc bụi, lọc khí cho hệ thống AHU; lọc khí phòng sạch thường sử dụng trong bệnh viện, nhà máy thuốc tây,….Các bạn có thể yêu cầu đơn đặt hàng các kích thước khác, chúng tôi sẽ cung cấp đúng theo mong muốn của các bạn. Giá cả có thể thỏa thuận, trao đổi thêm, chúng tôi sẽ đảm bảo cho khách hàng của mình tốn kém chi phí ít nhất có thể.

Bán các sản phẩm chất lượng khác:

Bên cạnh khung lọc túi F7 và các loại khung lọc cơ bản, thì chúng tôi còn bán các loại lưới lọc bụi khác như: lưới lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G2, lưới lọc bụi phòng sơn, tấm lọc bụi G4,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G2

Muốn biết thêm thông tin về bất cứ sản phẩm nào, có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Cam kết sẽ trả lại chi phí 100% nếu như sản phẩm không hiệu quả như thông tin cung cấp. Hàng bị lỗi sẽ đổi sản phẩm mới ngay, mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ về địa chỉ bên dưới. 2G luôn lấy khách hàng và chất lượng sản phẩm làm hàng đầu.

 

 

 

 

 

>>Click vào để tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload