Bông lọc trần phòng sơn F5 hiệu quả cao giá rẻ

Bông lọc trần phòng sơn F5 còn gọi với tên khác là bông lọc trần phòng sơn. Đây là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn và đưa khí sạch vào môi trường công nghiệp.

Ngày đăng: 08-03-2018

582 lượt xem

Đối với loại bông lọc trần phòng sơn F5 này thì chúng tôi sẽ nhập của nước ngoài. Đảm bảo chỉ nhập hàng từ các hãng, các đơn vị có tiếng và tin cậy nên chất lượng rất cao. Chúng tôi mong muốn giúp cho khách hàng giảm bớt được phần nào chi phí đầu tư, vì vậy mà các sản phẩm bông lọc F5 được bán với giá rẻ. Bất kì thị trường nào trên cả nước có sản phẩm của 2G thì sẽ được bán với giá rất tốt cho khách hàng. Mua số lượng nhiều hay ít thì chúng tôi vẫn bán với giá rất phải chăng. Tuy nhiên ngoài giá cả rẻ thì chất lượng sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng, giúp cho sản phẩm có được sự niềm tin của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5 DẠNG CUỘN

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 chất lượng cao:

Bông lọc trần phòng sơn chỉ có một loại cấp độ và tiêu chuẩn đó là EN779 – F5. Nhưng đây cũng là tiêu chuẩn có hiệu xuất vô cùng cao, nó đạt tới khoảng 95% khả năng lọc bụi cho môi trường công nghiệp.

Sản phẩm này của chúng tôi trước khi bán ra ngoài cho khách hàng, phải được kiểm tra chứng nhận chất lượng và đảm bảo không có bất cứ lỗi sai sót nhỏ nào. Sản phẩm giao cho khách nếu không đạt yêu cầu sẽ được trả lại ngay và đổi cho khách hàng sản phẩm mới. Chúng tôi phân phối cho khách hàng cả dạng cuộn và dạng tấm đối với loại bông lọc này.

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO QUẢN TRONG BAO NYLON

Thường thì sẽ được ép thêm một lớp lưới keo mỏng lên bề mặt của bông lọc F5. Chất liệu lọc của bông lọc F5 khác với của bông lọc sàn phòng sơn, loại này chúng tôi dùng sợi tổng hợp PE (polyester). Sản phẩm bông lọc F5 có thể chống thấm và chống nhiệt tốt. Về kích cỡ của các cuộn, các tấm bông lọc thì chúng tôi cung cấp dựa trên đơn đặt hàng từ khách. Nhưng cũng có các mẫu sẵn để các bạn có thể tham khảo tùy ý.

Các sản phẩm chất lượng cao khác:

Chúng tôi ngoài có bông lọc trần phòng sơn F5 là chất lượng cao, thì còn một số loại lọc phòng sơn khác cũng với chất lượng đạt chuẩn ngành lọc bụi – lọc khí như: bông lọc bụi phòng sơn, giấy lọc bụi phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc phòng sơn 2 lớp,….

Giá cả cũng được bán tương tự bông lọc trần phòng sơn F5, nên đảm bào là các bạn sẽ mất chi phí đầu tư rất ít. Cam kết là hàng thật 100%, hàng chính hãng, ứng dụng đa dạng và lọc bụi sơn vô cùng tốt. Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ ngay bên dưới.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem các sản phẩm giá tốt khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload