Bán khung lọc túi F9

Khung lọc túi F9 hay còn có tên là túi lọc khí F9 vì sản phẩm được thiết kế theo dạng túi. Chúng tôi có bán sỉ và lẻ khung lọc F9 với giá thành rất rẻ.

Ngày đăng: 09-03-2018

778 lượt xem

Khách hàng khi mua khung lọc túi F9 tại công ty 2G chúng tôi có thể mua theo số lượng lẻ hay sỉ đều được. Chúng tôi cung cấp ra thị trường với số lượng rất lớn. Đây là sản phẩm chuyên dùng lọc khí thứ cấp để cung cấp khí sạch cho phòng sạch, phòng sơn, phòng sấy,…. Khung lọc túi F9 chính là sản phẩm khung lọc có hiệu xuất cao nhất trong các loại khung lọc cơ bản. Không chỉ có các  đặc điểm nổi bật đó, sản phẩm này còn được định giá rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng trên thị trường.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC TÚI F9 VỚI CÁC LỚP TÚI LỌC 

 

Các đặc điểm của khung lọc túi F9:

Như đã nói thì chúng tôi còn gọi sản phẩm này là túi lọc khí F9, về cơ bản thì nó có cấu tạo giống như của khung lọc túi F8. Đó là cũng bao gồm khung lọc và các túi lọc làm từ chất liệu sợi tổng hợp. Tuy nhiên sản phẩm này không nhuộm màu như nhiều loại khung lọc túi F8, F7,… và các túi lọc có màu trắng đặc trưng. Số túi đa dạng như 3, 4, 6,…. Một khung lọc sẽ có số lớp túi khác nhau và kích thước mỗi khung cũng không giống nhau. Khung lọc có số túi là 3 sẽ có kích thước khác với khung lọc có số lớp túi là 4.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F9

Tiêu chuẩn của túi lọc khí F9 sẽ là EN779 – F9, khả năng lọc khí – lọc bụi của nó là 95 – 99%. Tuy có nhiều kích thước mẫu cho khách hàng chọn lựa, nhưng chúng tôi vẫn nhận gia công theo các yêu cầu khác từ khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm ưu việt nhất. 2G đã có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất sản phẩm lọc bụi, khách hàng của chúng tôi tin dùng sản phẩm trên nhiều năm nay. Họ không chỉ hài lòng về hiệu quả sản phẩm mà còn về giá cả bán trên thị trường.

Gia công theo yêu cầu các sản phẩm khác:

Không chỉ riêng khung lọc túi F9, mà chúng tôi áp dụng dịch vụ cho tất cả các sản phẩm trong dòng lưới lọc bụi như: túi lọc khí AHU, lưới lọc tách dầu, túi lọc F5, khung lọc túi F6,….

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ AHU

Cam kết sản phẩm của chúng tôi đều đã qua kiểm tra chất lượng, nếu như có phát hiện sai sót, lỗi hỏng nào thì chúng tôi sẽ đổi ngay cho các bạn sản phẩm mới. Còn nếu khách hàng muốn hoàn trả lại chi phí thì chúng tôi sẽ bồi thường cho các bạn. 2G bán hàng luôn lấy chất lượng sản phẩm làm hàng đầu, chúng tôi là đơn vị bán lưới lọc bụi uy tín trên cả nước. Hãy để chúng tôi mang tới cho các bạn những sản phẩm mới và tốt nhất.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thêm các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload