Tấm lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả cao

Tấm lọc than hoạt tính hay tấm lọc carbon là sản phẩm chuyên dùng lọc khử mùi hôi cho môi trường công nghiệp. Chất lượng của sản phẩm này rất tốt.

Ngày đăng: 11-03-2018

566 lượt xem

Các sản phẩm tấm lọc than hoạt tính của chúng tôi có hiệu quả khử mùi vô cùng tốt. Không chỉ đạt chuẩn từ ngành lọc bụi – lọc khí mà hiệu xuất của sản phẩm này còn rất cao, cả hiệu xuất lọc bụi lẫn khử mùi hôi phòng sơn. Vật liệu lọc của tấm lọc than hoạt tính được sản xuất từ chất liệu nguyên chất, có khả năng khử mùi vượt trội. Khách hàng khắp nơi trên cả nước như Bình Dương, TP.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai,….đã sử dụng và rất hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

Đặc điểm cơ bản của tấm lọc carbon:

Tấm lọc carbon là một tên gọi khác của tấm lọc than hoạt tính, tên gọi này xuất phát từ chất liệu sản xuất ra sản phẩm. Nghe qua tên gọi thì cũng biết được phần nào về hình dạng thiết kế chủ yếu của tấm lọc này, đó chính là dạng tấm như hình chữ nhật.

Một tấm lọc than hoạt tính hoàn chỉnh bao gồm vật liệu lọc và khung lọc. Vật liệu lọc thì làm từ các sợi lọc carbon 100%, độ dày của các sợi carbon từ 2 – 5mm. Các tấm vật liệu lọc này có thể là tấm phẳng hoặc các tấm có đường gấp nếp liên tục đều nhau. Còn khung lọc thì thường dùng nhôm hoặc là GI, phần khung này sẽ lắp đặt viền ở phía ngoài của các tấm vật liệu lọc bên trong.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON CHƯA CÓ KHUNG LỌC

Khả năng hấp thụ CTC của tấm lọc này là 40 – 50%, còn khả năng lọc bụi là 95% giống với khả năng lọc bụi của tấm lọc bụi G4. Kích thước thì chúng tôi dựa trên đơn đặt hang của khách để gia công cho thích hợp, nếu không thì chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những mẫu kích thước sẵn có. Tấm lọc carbon thường lọc khí trong xe ô tô, lọc khí khử mùi cho nhà xưởng, các tủ hút trong phòng thí nghiệm,….

Bán giá rẻ cho khách hàng toàn quốc:

Chúng tôi bán giá rẻ cho khách hàng trên thị trường cả nước sản phẩm tấm lọc than hoạt tính và các sản phẩm cùng dòng như: tấm lưới nhôm lọc dầu, các tấm lưới lọc bụi, lưới lọc bụi nylon,…. 2G nhận cung cấp sản phẩm số lượng sỉ và số lượng lẻ.

Khách hàng nào còn thắc mắc hay muốn thương lượng them về giá bán các sản phẩm lưới lọc bụi trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Công ty 2G với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm giá rẻ - chất lượng cao nhất.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem chi tiết các sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload