Bán túi lọc khí

Túi lọc khí hay còn gọi là túi lọc khí AHU, sản phẩm này có rất nhiều loại túi lọc cơ bản với những cấp độ khác nhau từ F5 đến F9 là cấp độ cao nhất.

Ngày đăng: 11-03-2018

749 lượt xem

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại túi lọc khí (túi lọc khí AHU) với rất nhiều kinh nghiệm. Không chỉ đa dạng trong cấp độ để đáp ứng nhu cầu của thị trường và phù hợp với nhiều hệ thống tương ứng. Mà chúng tôi còn bán giá tốt cho khách hàng của mình, các bạn có thể chọn xem, tham khảo tùy ý. Hoặc để chúng tôi tư vấn thông tin để nhanh chóng chọn được loại túi lọc phù hợp nhất. Tất cả các loại túi lọc khí do 2G cung cấp đều là sản phẩm mới với hiệu quả ưu việt.

 

HÌNH ẢNH CÁC TÚI LỌC KHÍ 

 

Thông tin về các loại túi lọc khí:

Chúng tôi có tất cả là 5 loại túi lọc khí cơ bản từ túi lọc khí F5 cho đến túi lọc khí F9. Các loại túi lọc khí này đều có chất liệu lọc giống nhau nhưng sẽ có màu sắc khác nhau, vì được nhuộm màu nhằm phân biệt từng loại túi.

EN779 là tiêu chuẩn chung của các loại túi lọc khí, đối với loại này thì cũng có khung lọc làm bằng nhôm là chủ yếu. Mỗi túi lọc khí sẽ có số túi lọc khác nhau, có loại thì 3 túi lọc, loại 4 túi, 6 túi,…Số túi lọc cũng phụ thuộc vào kích thước của khung lọc, túi lọc khí F5 là loại túi có hiệu xuất nhỏ nhất và cao nhất sẽ là túi lọc khí F9.

 

HÌNH ẢNH CỦA TÚI LỌC KHÍ F9

Chúng tôi có sẵn các kích thước của các loại túi lọc khí, tuy nhiên vẫn có thể cung cấp theo nhu cầu của khách hàng. Nếu các bạn muốn đặt hàng riêng thì chúng tôi vẫn gia công và giao đến cho các bạn. Ứng dụng của túi lọc khí là thường dùng lọc khí thứ cấp trong các hệ thống AHU hay FCU.

Cung cấp theo yêu cầu các loại lưới lọc khác:

Ngoài túi lọc khí ra thì chúng tôi cũng cung cấp theo yêu cầu đối với các sản phẩm cùng dòng như: lưới lọc bụi điều hòa, lưới lọc tách dầu, tấm lọc bụi G2, lưới lọc bụi AHU, lưới lọc bụi sơn,….

Mọi thắc mắc khác về các sản phẩm của chúng tôi, các bạn có thể gọi theo số điện thoại liên hệ hoặc đặt mua sản phẩm qua website, email của công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn tạo điều kiện cho khách hàng mua được sản phẩm với giá thấp nhất có thể.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC TÁCH DẦU

 

 

 

 

 

>>Click để xem thông tin nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload