Phân phối lọc HEPA cho phòng sạch tiêu chuẩn châu Âu giá rẻ

Trong các ngành công nghiệp hiện nay, rất cần một môi trường sản xuất sạch khuẩn và đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn. Đặc biệt là đối với các phòng sạch chuyện dụng, cần có không khí sạch khuẩn. Với mong muốn sản xuất các sản phẩm đạt chất lượng cao về lọc công nghiệp, công ty 2G của chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm màng lọc HEPA cho phòng sạch theo tiêu chuẩn châu Âu.

Ngày đăng: 25-03-2018

635 lượt xem

LỰA CHỌN LỌC HEPA DÀNH CHO PHÒNG SẠCH CỦA BẠN

SỬ DỤNG LỌC HEPA CÓ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

ĐẢM BẢO SẢN PHẨM CỦA HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO

CHÍNH LÀ MÀNG LỌC HEPA TẠI 2G

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA DÀNH CHO PHÒNG SẠCH

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG MÀNG LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

Như quý khách đã biết, màng lọc HEPA dành cho phòng sạch là một trong những sản phẩm tiêu biểu hiện nay dành cho các ngành công nghiệp nói chung cũng như các phòng sạch công nghiệp nói riêng. Sản phẩm lọc này đảm bảo có đầy đủ các tính năng lọc không khí của một thiết bị lọc hiện đại. Với ông ty chúng tôi, mỗi khi tạo ra bất kì sản phẩm nào cũng là một sự trăn trở và yêu cầu hoàn thiện sản phẩm là điều không thể thiếu. Chính vì thế, sản phẩm lọc HEPA với đầy để các tiêu chuẩn châu Âu đề ra là một cam kết dành cho quý khách.

Hiện nay, các sản phẩm lọc HEPA khá đa dạng về mẫu mã cũng như tiêu chuẩn lọc, Sản phẩm thường dùng cho các nhà máy và xí nghiệp công nghiệp; đặc biệt là các loại phòng sạch hiện nay như: phòng mổ bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng khám, phòng học và các ứng dụngcông nghệ sinh học,…

Các sản phẩm lọc HEPA vô cũng đa dạng với từng cấp độ khác nhau như: lọc HEPA H13, lọc HEPA H14, lọc HEPA V-bank mẫu mã mới,…

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHO PHÒNG MỔ BỆNH VIỆN

CÁCH CẤU TẠO LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

Lọc HEPA của công ty chúng tôi đặc biệt sản xuất theo yêu cầu của khách hàng sao cho phù hợp với môi trường lọc của quý khách. Các sản phẩm này đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu dựa trên sự đa dạng môi tường lọc cũng như đảm bảo cung ứng cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhìn chung, các sản phẩm lọc HEPA đều có kết cấu như nhau nhưng chỉ khác nhau ở cấp độ lọc cho từng môi trường nhất định. Sản phẩm lọc gồm các bộ phận tương ứng sau:

1.      Khung màng lọc HEPA: khung màng lọc là bộ phận bên ngoài của lọc HEPA đảm bảo chống chịu được các tác nhân của môi tường ảnh hưởng đến bộ phận lọc bên trong. Thiết kế chính của khung màng lọc là nhôm, gỗ, GI hoặc inoc dành cho sản phẩm lọc HEPA chịu nhiệt. Với các chất liệu này, lọc HEPA không chỉ mang tính thẩm mĩ mà còn có t hể sử dụng với thời gian lâu

2.      Bộ phận lọc: bộ phận lọc của màng lọc HEPA với kết cấu sợi thủy tinh và sợi tổng hợp có bề mặt khít và mỏng để không khí bẩn đi qua và thanh trùng ngay trong màng lọc.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

CÁC SẢN PHẨM MÀNG LỌC HEPA THÔNG DỤNG

Sản phẩm lọc HEPA khá đa dạng về mẫu mã và kích thước. Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy một sản phẩm lọc HEPA ung ý và phù hợp cho môi trường lọc của mình. Ngày nay, việc sở hữu một sản phẩm lọc HEPA là điều khá dễ dàng, khi có 2G, chúng tôi sẽ tư vấn hết tất cả những cách thức sử dụng và lựa chọn lọc HEPA đến quý khách.

Với sự đa dạng này, lọc HEPA thật sự là sản phẩm đáng được mong đợi ở bất kỳ nhà máy và xí nghiệp nào. Ở 2G, chúng tôi có 2 dòng sản phẩm lọc HEPA phổ biến nhất để quý khách có thể tham khảo là:

 - Lọc HEPA kiểu separator

- Lọc HEPA kiểu minipleat HEPA

                                      HÌNH ẢNH LỌC HEPA KIỂU SEPERATOR    

                                 

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

CÔNG TY 2G- THƯƠNG HIỆU LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload