Giá bông lọc bụi sợi thủy tinh

Sản phẩm bông lọc bụi sợi thủy tinh được công ty 2G bán ra thị trường với giá rất rẻ. Đây là sản phẩm có hiệu xuất lọc bụi rất cao, bằng với bông lọc bụi G4.

Ngày đăng: 20-03-2018

770 lượt xem

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và bán các sản phẩm bông lọc bụi với giá cả hợp lý. Trong số đó có bông lọc bụi sợi thủy tinh, chúng tôi bán bằng giá của thị trường, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên khắp cả nước. Thậm chí chúng tôi còn bán có phần rẻ hơn so với nhiều đơn vị, công ty khác. Không chỉ riêng bông lọc bụi sợi thủy tinh mà chúng tôi còn bán rẻ đối với các sản phẩm như bông lọc bụi G1, bông lọc bụi 10mm,… Tuy nhiên bông lọc bụi sợi thủy tinh không chỉ có giá rẻ, mà khả năng lọc bụi sơn của nó rất tốt. Và có phần tốt hơn so với một số sản phẩm cùng dòng khác. Hiệu xuất và cấp độ của sản phẩm này, bằng với loại bông lọc bụi cấp độ cao nhất trong các loại bông lọc cơ bản. 

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

 

Một số đặc điểm của sản phẩm:

Cũng có thành phần cấu tạo tương tự như nhiều loại bông lọc khác, nó cũng có vật liệu lọc làm bằng chất liệu nguyên chất nhất. Chúng tôi không dùng sợi tổng hợp PE thông thường để gia công, mà dùng sợi thủy tinh để gia công bông lọc bụi sợi thủy tinh. Đối với các cuộn hay tấm bông lọc bụi thì thường chỉ có cấu tạo gồm vật liệu lọc là chính, các sản phẩm này không có khung lọc bằng nhôm bên ngoài. Bề mặt bông lọc bụi sợi thủy tinh láng mịn và không có hiện tượng xù lông hay bị xơ. Chúng tôi có nhiều kích cỡ khác nhau dành cho các cuộn, tấm bông lọc sợi thủy tinh nhằm phù hợp với từng hệ thống phòng sơn khác nhau.

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM ĐÃ ĐÓNG GÓI

Tiêu chuẩn và cấp độ lọc của bông lọc bụi sợi thủy tinh là EN779 – G4, giống hoàn toàn với các tiêu chuẩn của bông lọc bụi G4. Chỉ khác về vật liệu lọc, hiệu xuất của bông lọc sợi thủy tinh lên tới 95%. Nó có khả năng lọc được nhiều loại bụi sơn và lọc cho nhiều phòng sơn khác nhau. Công ty chúng tôi có dịch vụ gia công sản phẩm theo kích thước mà khách hàng yêu cầu.

Bán giá rẻ sỉ và lẻ cho khách hàng toàn quốc:

Chúng tôi có bán sỉ và bán lẻ đối với bông lọc bụi sợi thủy tinh và nhiều sản phẩm cùng dòng như bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi 20mm, bông lọc nước thủy sản, bông lọc bụi AHU, bông lọc không khí,…Giá bán sỉ hay lẻ đều được chúng tôi bán rẻ như nhau, không bao giờ bán giá đắt cho khách hàng của mình.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI KHÁC

Bên cạnh đó chúng tôi cũng giao hàng trên toàn quốc, chỉ cần các bạn đặt hàng thì chúng tôi sẽ giao đến tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Cam kết không giao hàng trễ hẹn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng và công ty. Nếu sản phẩm có bị lỗi hay hư hỏng, chúng tôi sẽ đổi cho các bạn sản phẩm mới ngay. Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm của 2G, để sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm hiệu quả khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload