Phân phối hộp lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu giá rẻ

Các sản phẩm lọc hiện là sản phẩm được sử dụng nhiều của công ty chúng tôi, và nhận được phản hồi tích cực từ quý khách hàng. Với các dòng sản phẩm màng lọc HEPA, hộp lọc HEPA, công ty chúng tôi đã góp phần tạo nên môi trường phòng sạch an toàn và ổn định.

Ngày đăng: 28-03-2018

655 lượt xem

HIỆU QUẢ CHỈ SAU 24H SỬ DỤNG LỌC HEPA

SẢN PHẨM HỘP LỌC HEPA TỪ 2G

CẢM NHẬN CHẾ ĐỘ LỌC HIỆN ĐẠI

MÊ NGAY SAU MỘT LẦN SỬ DỤNG

HÌNH ẢNH LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

HỘP LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

Tiêu chuẩn châu Âu là một tiêu chuẩn dùng để đáng giá các sản phẩm màng lọc HEPA cũng như các sản phẩm lọc lọc tại phòng sạch nói chung, trong đó có hộp lọc HEPA. Sản phẩm lọc này đảm bảo sử dụng được cho tất cả các môi trường phòng sạch nếu quý khách hàng biết cách lựa chọn các bộ phận lọc đúng cách.

Công ty chúng tôi hân hạnh là đơn vị cung ứng các sản phẩm lọc chất lượng. Chắc chắn hộp lọc HEPA là một sản phẩm trong s.ố những sản phẩm hàng đầu của công ty chúng tôi. Hộp lọc là thiết bị tích hợp nhiều bộ phận lọc với nhau như màng lọc và khung hộp lọc, thậm chí là quạt lọc bên trong. Chính vì vậy, hiệu suất lọc của hộp lọc luôn đạt ở mức tối ưu.

Sản phẩm hộp lọc thường lắp đặt trực tiếp trên trần phòng sạch để lọc hết những bụi bẩn tạp chất có trong môi trường không khí.

HÌNH ẢNH HỘP LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

CÁC BỘ PHẬN CẦN CÓ CHO HỘP LỌC PHÒNG SẠCH

Một hộp lọc được đánh giá là hoàn thiện khi có mặt đầy đủ các bộ phận lọc từ khung hộp lọc cho đến màng lọc và cả bộ phận quạt hút. Nếu hộp lọc có tích hợp cả quạt hút thì gọi là Fan filter unit-FFU. Đây được xem là sản phẩm lọc phòng sạch hoàn thiện nhất từ trước đến nay.

Các bộ phận của sản phẩm đa số làm từ các chất liệu bền nhiệt, đảm bảo không bị ăn mòn, không bị oxi hóa và các tác nhận hóa học khác. Chất liệu được tin dùng nhiều nhất hiện nay là nhom, tháp mạ kẽm, sơn tĩnh điện và nâng cấp hơn nữa là lọc HEPA từ inox.

Bộ phận lọc chính là sợi thủy tinh và sợi tổng hợp nằm ở lớp trong cùng, sau khung màng lọc. Đây là chất liệu được đánh giá cao trong ngành vì có độ lọc tinh cao. Bộ phận lọc này đảm nhiệm vai trò sàng lọc các luồng không khí bẩn đi vào bên trong hộp lọc. Cũng tại đây, không khí được loại bỏ các tạp chất và mang lại hiệu quả lọc cao.

Ngoài ra, muốn hiệu suất và thời gian lọc nhanh chóng, chúng ta cần có thêm bộ phận quạt lọc để sản phẩm đạt chất lượng cao hơn.

HÌNH ẢNH BỘ PHẬN HỘP LỌC HEPA

LỰA CHỌN SẢN PHẨM LỌC THEO YÊU CẦU

Các sản phẩm như màng lọc HEPA, hộp lọc HEPA đang là những sản phẩm được lựa chọn nhiều và đánh giá cao hiện nay tại công ty chúng tôi. Đặc biệt, khi đến với 2G, quý khách sẽ có cơ hội sử dụng sản phẩm lọc theo yêu cầu của mình về kích thước lẫn chất liệu sản phẩm.

Quý khách có thể chọn lắp đặt bất kì loại màng lọc nào vào hộp lọc HEPA, từ các tiêu chuẩn lọc HEPA H13, lọc HEPA H14 đến các loại lọc ULPA và một số màng lọc khác.

Nếu quý khách có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm, quý khách có thể liên hẹ với công ty chúng tôi để được tư vấn tận tình nhằm tìm ra sản phẩm lọc thân thiện và an toàn nhất.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

 

CÔNG TY 2G- THƯƠNG HIỆU LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload