Bán túi lọc F6

Túi lọc F6 còn được gọi là túi lọc khí F6, sản phẩm này được công ty 2G trực tiếp gia công sản xuất và bán giá rẻ ra thị trường Nam – Bắc trên cả nước.

Ngày đăng: 10-04-2018

669 lượt xem

2G chúng tôi là đơn vị chuyên về sản xuất các loại túi lọc khí, túi lọc bụi AHU hàng đầu trên cả nước. Chúng tôi có nhiều loại túi lọc với các tiêu chuẩn cấp độ đa dạng từ F5 đến F9, kích thước cũng có nhiều cỡ khác nhau nhằm đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng toàn quốc.

Túi lọc F6 chất lượng cao:

2G cung cấp ra thị trường sản phẩm túi lọc F6 với chất lượng đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí đó là EN779 – F6. Đối với lớp túi lọc thì chúng tôi dùng sợi tổng hợp để gia công, còn phần khung cố định túi lọc thì chúng tôi dùng nhôm hoặc GI.

Túi lọc F6 tuy cũng có chất liệu từ sợi tổng hợp nhưng màu sắc là màu xanh, vì chất liệu sợi lọc đã được nhuộm màu. Màu sắc này cũng được dùng để phân biệt túi lọc F6 với các loại túi lọc khác.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F6

2G sản xuất túi lọc F6 và phân phối số lượng lớn ra thị trường với giá rất rẻ, có thể nói là rẻ nhất thị trường cả nước. Vì chúng tôi muốn giảm bớt chi phí đầu tư cho khách hàng của mình, giúp các bạn mua được sản phẩm tốt với số lượng nhiều hơn.

Ứng dụng của túi lọc khí F6:

Túi lọc khí F6 có thể dùng lọc bụi, lọc khí cho các hệ thống như: lọc bụi cho hệ thống lạnh, hệ thống AHU, trong bệnh viện, lọc khí thứ cấp trong các hệ thống cấp gió tươi,…

Đặc điểm khác biệt của túi lọc F6 so với túi lọc F5 (sản phẩm cùng dòng) đó là ở hiệu xuất. Lọc F6 có thể lọc bụi, lọc khí với khả năng lên đến 65%.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F6 VỚI MÀU XANH ĐẶC TRƯNG

 

Các sản phẩm lưới lọc bụi khác:

Chúng tôi còn có các sản phẩm lưới lọc bụi chất lượng cao khác được khách hàng tin tưởng sử dụng như: túi lọc khử mùi, túi lọc AHU, túi lọc khí F8, lưới lọc bụi sợi thủy tinh,….

Khách hàng không cần lo lắng về giá cả của các sản phẩm trên, công ty 2G luôn bán rất đúng giá và phải chăng. Ngoài ra còn có thể thương lượng lại nếu như khách hàng chưa hài lòng. Trong quá trình giao nhận các sản phẩm túi lọc bụi, lọc khí nếu như có sai sót hay lỗi thì công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F7

 

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload