Bán túi lọc F5 giá rẻ

Sản phẩm túi lọc F5 chuyên dùng lọc khí thứ cấp trong các hệ thống lọc khí cho phòng sạch. Công ty 2G chúng tôi chuyên bán túi lọc khí F5 với giá rẻ ra thị trường toàn quốc.

Ngày đăng: 10-04-2018

579 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất các loại túi lọc khí, lọc bụi cho môi trường công nghiệp. Trong số các loại túi lọc khí thì túi lọc F5 là loại túi lọc có cấp độ nhỏ nhất. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ sản phẩm này ra thị trường công nghiệp Việt Nam, khách hàng mua số lượng nhiều hay ít thì chúng tôi cũng đều bán giá cả hợp lý. Cam kết sẽ bán với mức giá rẻ nhất có thể cho các bạn.

 

Túi lọc F5 có đặc điểm ưu việt ra sao?

 

Các bạn muốn tìm đơn vị bán giá rẻ mà lại chất lượng?

 

Nhà phân phối nào có thể tin cậy lâu dài?

 

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F5

Chỉ có thể là công ty 2G chúng tôi, đơn vị chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ những mong muốn trên của các bạn. Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối túi lọc F5 nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm. Chất liệu sản xuất ra túi lọc F5 đều là các vật liệu đạt chất lượng cao và nguyên chất 100%. 2G có quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, nên sẽ không có tình trạng sản phẩm lỗi được bán ra thị trường.

Các đặc điểm cơ bản của túi lọc F5:

Túi lọc F5 được sản xuất với nhiều lớp túi khác nhau như: loại 3 túi, loại 4 túi, 6 túi, 8 túi. Kích thước của mỗi lớp túi cũng khác nhau như loại 8 túi là 592 x 592 x 600,…Khả năng lọc của túi lọc F5 là khoảng 45%, thấp hơn so với các túi lọc cùng dòng như túi lọc F6 hay túi lọc F7. Tiêu chuẩn đầy đủ của sản phẩm này là EN779 – F5, màu sắc của túi lọc là màu trắng.

 

 

HÌNH ẢNH CÁC LỚP TÚI LỌC F5

Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng:

Công ty 2G chúng tôi luôn xem khách hàng là thượng đế, mong muốn mang đến cho các bạn sản phẩm ưng ý nhất. Vì vậy mà ngoài các kích thước mẫu của túi lọc F5, công ty chúng tôi sẽ gia công theo các yêu cầu kích thước riêng của từng khách hàng.

Túi lọc F5 là sản phẩm của dòng lưới lọc bụi nói chung, trong dòng lưới lọc bụi còn rất nhiều sản phẩm lọc bụi, lọc khí hiệu quả khác như: túi lọc khí F9, lưới lọc bụi điều hòa, lưới lọc bụi sơn, khung lọc túi F6, khung lọc túi F8,…

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F6

Giao sản phẩm trên toàn quốc:

Khách hàng có thể thoải mái đặt mua túi lọc F5 nói riêng và các sản phẩm lưới lọc bụi nói chung với số lượng tùy ý. Chúng tôi đều sẽ giao sản phẩm đến tận nơi cho các bạn, đảm bảo sẽ giao hàng đúng hẹn, cam kết thời gian có hàng nhanh chóng. Mọi thắc mắc về các loại lưới lọc bụi khác xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F7

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload