Bán túi lọc F8

Sản phẩm túi lọc F8 hay còn gọi là túi lọc khí F8 được 2G sản xuất dưới dạng túi lọc, chuyên dùng lọc bụi, lọc khí cho hệ thống AHU, hệ thống lọc khí sạch,….

Ngày đăng: 17-04-2018

617 lượt xem

2G - ĐƠN VỊ BÁN TÚI LỌC F8 UY TÍN VÀ HIỆU QUẢ CAO

 

2G BÁN RỘNG RÃI TRÊN CẢ NƯỚC

 

GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG – HỢP LÝ

Chúng tôi bán túi lọc F8 ra thị trường trên cả nước từ các tỉnh thành ở phía Nam đến phía Bắc như TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội, Hải Dương,…Tại các thị trường này 2G đều phân phối với số lượng lớn mà giá cả lại vô cùng rẻ. Chúng tôi tạo cơ hội cho khách hàng mua được nhiều sản phẩm tốt mà lại giảm bớt được chi phí đầu tư.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F8

 

Đặt hàng dễ dàng và nhanh chóng:

Với sự phát triển của công nghệ Internet hiện nay thì việc sở hữu được một sản phẩm công nghiệp như túi lọc khí F8 là vô cùng dễ dàng. Khách hàng có rất nhiều cách khác nhau để đặt mua một sản phẩm chất lượng của chúng tôi.

Gọi điện thoại theo số điện thoại liên hệ của công ty; đặt mua sản phẩm túi lọc F8 qua các trang website hoặc trang facebook của công ty đều được. Chúng tôi đều sẽ giao hàng đến tận nơi cho các bạn trong thời gian nhanh chóng. Khách hàng cũng có thể đặt luôn cả kích thước mà mình mong muốn, nếu như chưa hài lòng với các kích thước mẫu.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F8 VỚI LỚP TÚI MÀU VÀNG NHẠT

 

Đặc điểm của túi lọc khí F8:

Túi lọc F8 có tiêu chuẩn: EN779 – F8.

Số túi lọc: 3 – 8 túi.

Hiệu xuất: 95%, túi lọc có màu vàng nhạt làm bằng sợi tổng hợp.

Chất liệu khung: nhôm hoặc khung thép mạ kẽm (GI).

Ưu điểm: túi lọc F8 có thể tái sử dụng nhiều lần; lưu lượng không khí cao; sử dụng rộng rãi trong hệ thống điều hòa không khí.

Bán các sản phẩm khác:

Ngoài sản xuất và bán túi lọc F8 thì 2G còn chuyên về sản xuất các loại lưới lọc bụi, khung lọc khí như: lưới lọc bụi AHU, lưới lọc bụi phòng sơn, khung lọc túi F9, khung lọc túi F6, tấm lưới lọc dầu,….

 

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC TÚI F9

Chúng tôi cam kết bán đúng giá sản phẩm, bán giá hợp lý và phải chăng, chỉ bán sản phẩm chính hãng và là hàng thật 100%. Trong quá trình giao hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng, 2G sẽ đổi sản phẩm mới cho các bạn. Muốn biết thêm thông tin các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

 

 

 

 

 

>> Click vào để xem thêm nhiều sản phẩm lưới lọc bụi<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload