Bán túi lọc F7 giá rẻ

Túi lọc F7 của công ty 2G đạt chất lượng tiêu chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí EN779 – F7. Chúng tôi cũng là đơn vị bán túi lọc F7 rẻ nhất thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 17-04-2018

618 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi không chỉ chuyên sản xuất túi lọc F7 theo kích thước yêu cầu, mà chúng tôi còn chuyên bán sản phẩm này với giá rẻ cho khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng mua sỉ hay mua lẻ túi lọc F7 cũng đều được bán với giá rất hợp lý, chúng tôi chưa bao giờ lấy giá đắt đỏ để bán cho khách hàng của mình.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F7

 

Túi lọc F7 chất lượng của 2G sản xuất:

Chúng tôi trực tiếp gia công các sản phẩm túi lọc khí F7, mỗi sản phẩm làm ra đều được kiểm tra rất tỉ mỉ chỉ cần có sai sót hay lỗi nhỏ cũng không được bán ra thị trường cho khách. Túi lọc khí F7 cũng có vật liệu lọc được làm bằng sợi tổng hợp như đa số các loại túi lọc cơ bản khác.

Chất liệu sản xuất ra túi lọc F7 đều là nguyên chất nhất, cam kết chất lượng đạt chuẩn 100%. Khung định hình thì thường chúng tôi sẽ dùng nhôm hay GI và có chống gỉ sét. Thời gian sử dụng sản phẩm được chúng tôi đảm bảo hiệu quả cao là khoảng 3 tháng, nếu như khách hàng dùng cẩn thận và bảo quản tốt thì thời gian cũng có thể tăng lên 6 tháng.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F7

 

Ứng dụng của sản phẩm:

Túi lọc F7 có ứng dụng tương tự như túi lọc F5: lọc bụi, lọc khí cho hệ thống AHU, lọc khí phòng sạch, sử dụng trong nhà máy thuốc tây, bệnh viện, những công ty có nhu cầu chất lượng không khí cao,….

Các đặc điểm khác của túi lọc F7:

Số túi lọc của một sản phẩm lọc F7 khá đa dạng, từ 3 – 8 túi nên khách hàng có thể chọn lựa thoải mái. Kích thước cũng đa dạng không kém, khách hàng có thể yêu cầu kích thước tùy ý và chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn.

Màu hồng là màu đặc trưng đối với các túi lọc F7, màu sắc này dùng phân biệt nó với các sản phẩm cùng dòng như túi lọc F8, khung lọc túi F6, F5, F9,

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F8

Liên hệ đặt hàng giá rẻ:

Không nơi nào bán rẻ hơn đơn vị 2G chúng tôi, hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm để nhận được nhiều ưu đãi. Chúng tôi sẽ bán giá thấp nhất có thể cho các bạn, đồng thời giao hàng tận nơi trên cả nước.

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm túi lọc khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload