Phân phối hộp lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu

Công ty 2G là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm hộp lọc HEPA hay còn gọi là HEPA box với chức năng lọc không khí tại các phòng sạch công nghiệp hiệu quả. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm lọc phòng sạch chất lượng và giá rẻ.

Ngày đăng: 03-04-2018

584 lượt xem

BẠN MUỐN LỌC PHÒNG SẠCH AN TOÀN?

BẠN MUỐN TÌM NHÀ ĐẦU TƯ GIÁ RẺ?

BẠN CẦN CHÚNG TÔI GIÚP ĐỠ BẠN?

YÊN TÂM, ĐÃ CÓ HỘP LỌC HEPA CỦA 2G

HÌNH ẢNH HỘP LỌC HEPA

LỌC KHÍ PHÒNG SẠCH HIỆU QUẢ VỚI HỘP LỌC HEPA

Hộp lọc HEPA là sản phẩm chuyên dùng lọc không khí tại các phòng sạch công nghiệp hiện nay. Sản phẩm này còn được gọi là HEPA box, có cấu tạo là một hộp lọc khí hình hộp chữ nhật và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Hộp lọc HEPA cũng như tất cả các sản phẩm lọc HEPA khác tại công ty chúng tôi đều mang tiêu chuẩn châu Âu. Đây là tiêu chuẩn dùng để đành giá sản phẩm lọc có chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Lọc HEPA đạt tiêu chuẩn châu Âu đòi hỏi phải có hiệu suất lọc tên 99% với tất cả các môi trường phòng sạch.

Hộp lọc HEPA được chúng tôi thiết kế với nhiều dạng và nhiều kích thươc khác nhau nhằm đảm bảo yêu cầu của quý khách hàng với môi trường lọc của mình. Sản phẩm hộp lọc HEPA sử dụng nhiều tại các loại phòng sạch như: phòng mổ bênh viện, phòng thí nghiệm, phòng sạch công nghiệp, ứng dụng sinh học,…

HÌNH ẢNH HEPA BOX

QUY CÁCH TIÊU CHUẨN CỦA HỘP LỌC HEPA

Sản phẩm hộp lọc HEPA với thiết kế đa dạng và tinh tế là sản phẩm được sử dụng cho nhiều môi trường lọc không khí khác nhau. Chất liệu chính của lọc HEPA chính là các kim loại bền nhiệt như nhôm, inox va cả thép mạ kẽm, thép sơn tĩnh điện. Bên cạnh đó, sản phẩm hộp lọc còn có bộ phận lọc chính cấu tạo từ sợi thủy tinh và sợi tổng hợp. Đây là chất liệu lọc được sử dụng cho nhiều sản phẩm tại công ty chúng tôi. Sản phẩm lọc này chính là sản phẩm quý khách rất đáng để sở hữu cho phòng sạch của mình.

Cấu tạo chính của lọc HEPA phòng sạch chính là các màng lọc và bộ phận khung hộp lọc. Tuy nhiên, ở những đòi hỏi cao hơn, sản phẩm hợp lọc còn tích hợp thêm quạt lọc khí. Lúc này, sản phẩm hộp lọc sẽ trở thành Fan flter unit-FFU sử dụng cho tất cả phòng sạch và có cấu tạo hoàn chỉnh nhất trong các sản phẩm lọc không khí.

Hộp lọc HEPA có chứa Van điều chỉnh gió: D 250 (VCD 250)

Ngoài ra, sản phẩm còn có bọc bảo ôn cách nhiệt dày 3mm.

HÌNH ẢNH KHUNG HỘP LỌC HEPA

HỘP LỌC HEPA CHUẨN CHÂU ÂU – GIÁ THÀNH RẺ

Hiện nay tất cả sản phẩm lọc HEPA tại 2G đều đạt tiêu chuẩn châu Âu, kể cả những màng lọc lắp đặt bên trong hộp lọc HEPA đều là những sản phẩm đạt chat lượng nhất. Thông thường, chúng tôi chọn lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 lắp đặt cho các hộp lọc. Ngoài ra, còn có các sản phẩm lọc UPLA lọc Medium cũng được sử dụng trong HEPA box.

Các kích thước sản phẩm mà quý khách có thể lựa chọn là:

Size: 375 x 375 x 410mm, dùng cho lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 305 x 305 x 150mm

Size: 680 x 680 x 410mm, dùng cho lọc HEPA H13 610 x 610 x 150mm

Size: 832 x 680 x 410mm, dùng cho lọc HEPA H13 762 x 610 x 150mm

Bên cạnh sản xuất các sản phẩm lọc theo chuẩn công ty chúng tôi còn nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

GIAO HÀNG TẬN NƠI, PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

 

CÔNG TY CHÚNG TÔI XIN HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload