Bán khung lọc túi F8

Khung lọc túi F8 hay còn gọi là túi lọc F8, sản phẩm có dạng túi với số lượng túi đa dạng và được công ty 2G bán ra thị trường công nghiệp toàn quốc.

Ngày đăng: 09-03-2018

844 lượt xem

Sản phẩm khung lọc túi F8 thuộc dòng lưới lọc bụi, chuyên dung lọc bụi, lọc khí trung gian trong các hệ thống AHU, hệ thống lọc khí sạch,….Giống như nhiều loại lưới lọc bụi khác, sản phẩm này cũng được bán ra nhiều nơi trên cả nước. Tỉnh thành nào có nhu cầu sử dụng thì nơi đó có sản phẩm do công ty 2G cung cấp. Khách hàng tại TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu,….rất hài lòng với giá cả của khung lọc túi F8 mà chúng tôi bán ra thị trường. Mua tại công ty chúng tôi các bạn có thể xem và chọn lựa thoải mái, giá cả nếu không hài lòng có thể thương lượng lại.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC TÚI F8 VỚI LỚP TÚI LỌC MÀU VÀNG

 

Các đặc điểm cơ bản của túi lọc F8:

Các túi lọc F8 tuy làm từ chất liệu sợi tổng hợp nhưng màu sắc đặc trưng để phân biệt nó với các khung lọc túi khác đó là màu vàng. Sở dĩ có màu sắc này ở vật liệu lọc là vì đã được nhuộm màu lên. Màu sắc gốc của sản phẩm chính là màu trắng.

Ngoài vật liệu lọc chính là các túi lọc thì sản phẩm này còn có phần khung. Khung của sản phẩm thì dùng nhôm hoặc GI để gia công, số lượng túi lọc cũng phụ thuộc phần lớn vào chiều dài, kích cỡ của khung lọc. Sản phẩm này của chúng tôi đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN779 và cấp độ là F8. Tùy vào số túi mà có các kích thước tương ứng, khả năng lọc khí – lọc bụi của nó cũng khá cao. Nhưng vẫn chưa phải là cao nhất, cao nhất vẫn là loại khung lọc túi F9.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F8

Nếu khách hàng nào có bất cứ yêu cầu nào khác về kích thước khung lọc túi F8. Các bạn có thể đặt hàng trực tiếp với chúng tôi, công ty chúng tôi sẽ gia công và cung cấp cho các bạn. Sản phẩm do công ty 2G bán ra thị trường đều là hàng chính hang 100%, cam kết sản phẩm là mới hoàn toàn và không bán lại sản phẩm cũ đã qua thời hạn bảo hành.

Bán các loại lưới lọc bụi khác:

Ngoài khung lọc túi F8 và các sản phẩm kể trên thì chúng tôi vẫn còn nhiều bộ lưới lọc khác. Cụ thể như là khung lọc túi F5, khung lọc túi F7, tấm lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G2,….Các loại lưới lọc này cũng có chất lượng đạt chuẩn EN779, sản xuất bằng công nghệ cao của Châu Âu.

Mọi thông tin thắc mắc khác vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây, hãy nhanh tay đặt mua các sản phẩm để nhận về những sản phẩm mới nhất, hiệu quả cao nhất từ công ty chúng tôi. Cam kết sẽ bán giá tốt nhất và rẻ nhất có thể cho khách hàng trên cả nước.

 

HÌNH ẢNH CÁC KHUNG LỌC TÚI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload