Giấy lọc bụi buồng sơn hiệu quả cao

Giấy lọc bụi buồng sơn là sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn, buồng sơn công nghiệp rất hiệu quả. Sản phẩm còn có tên gọi khác là giấy lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 08-03-2018

744 lượt xem

Giấy lọc bụi buồng sơn là một trong những sản phẩm lọc bụi có hiệu xuất cao trong dòng lọc phòng sơn nói chung. Không chỉ có tiêu chuẩn cao mà khả năng lọc bụi của nó cũng đạt phần trăm rất cao. Sản phẩm có chất liệu sản xuất rất tốt và hoàn toàn nguyên chất 100%, hình dạng thiết kế đẹp mắt và có nhiều ưu điểm nổi bật. Giá cả khi bán tại 2G lại không quá đắt mà ngược lại vô cùng rẻ. Vì chúng tôi muốn khách hàng mua được nhiều sản phẩm hơn tốt hơn mà lại tiết kiệm được chi phí.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN

 

Thông tin về các đặc điểm của sản phẩm:

Sở dĩ có nhiều tên gọi khác nhau như vậy là vì chúng tôi dựa vào nhiều yếu tố của sản phẩm để gọi tên. Đối với giấy lọc bụi buồng sơn là dựa vào ứng dụng đa dạng của nó, nên mới có thêm tên là giấy lọc bụi sơn.

Phương châm bán hàng của công ty 2G là luôn lấy lợi ích khách hàng, cũng như chất lượng sản phẩm là hàng đầu. Chúng tôi luôn lắng nghe và luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm giấy lọc bụi buồng sơn tốt nhất. Vật liệu lọc chính chắc chắn là từ giấy, như đã nói thì chúng tôi dùng loại giấy lọc xenlulo nguyên chất 100%. Sau đó gia công thành các tấm giấy lọc với nhiều cỡ, nhằm phù hợp với từng môi trường công nghiệp.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Có hai loại giấy lọc chủ yếu đó là loại 2 lớp 3 lớp, tên gọi đầy đủ của các sản phẩm là giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Thiết kế trên bề mặt của các tấm giấy lọc có các lổ nhỏ với khoảng cách đều nhau. Hai mặt giấy lọc (một mặt trắng và một mặt nâu) sẽ được dán dính và xếp chồng lên nhau. Tiêu chuẩn của giấy lọc bụi buồng sơn là EN779 – G4, hiệu xuất lọc bụi sơn là 98%. Vì làm từ giấy nên rất an toàn với người sử dụng và môi trường, tuổi thọ lâu dài và có khả năng chống thấm tốt.

2G đơn vị sản xuất uy tín trên nhiều năm nay:

Công ty chúng tôi đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay, chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng hàng loạt các sản phẩm chất lượng chứ không riêng gì giấy lọc bụi buồng sơn. Một số loại như giấy lọc bụi sơn 3 lớp, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc bụi sơn, bông lọc trần phòng sơn,….cũng đều được khách hàng sử dụng rộng rãi và rất hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm mang đến.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm thương trường trong cung cấp và sản xuất các sản phẩm lọc phòng sơn nói trên. Đội ngũ công ty 2G tư vấn và phục vụ tận tình, thời gian có hàng nhanh và đảm bảo tiết kiệm thời gian cho khách hàng cũng như cho công ty. Bất cứ khách hàng nào có nhu cầu đặt mua các sản phẩm hoặc muốn biết thêm thông tin khác, hãy gọi cho chúng tôi hoặc để lại tin nhắn trên các website của công ty đều được.

 

 

 

 

 

>>Click vào link này để xem nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload