Bán bông lọc khí 20mm toàn quốc

Bông lọc khí 20mm còn được gọi là bông lọc khí G4, sản phẩm này được công ty 2G chúng tôi bán rộng ra thị trường công nghiệp toàn quốc.

Ngày đăng: 07-02-2018

585 lượt xem

Bông lọc khí 20mm do công ty 2G sản xuất ngay trong nước và phân phối ra toàn quốc. Chúng tôi bán ra với giá rất rẻ, bảo đảm rất hợp lý và phải chăng. Khách hàng khi mua bông lọc 20mm của chúng tôi sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bên cạnh đó khách hàng còn được đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm. Hiệu xuất của bông lọc khí 20mm là cao nhất trong tất cả các loại bông lọc khí cơ bản. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu như sản phẩm không hiệu quả như thông tin cung cấp.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC KHÍ 20MM

 

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

Chúng tôi còn gọi sản phẩm này với tên là bông lọc khí G4, vì G4 chính là cấp độ của nó. Với cấp độ này thì tiêu chuẩn hoàn chỉnh là EN779 – G4, được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận chất lượng.

Bông lọc khí này được sản xuất từ sợi polyester nguyên chất 100%, chúng tôi chỉ sử dụng chất liệu tốt nhất để gia công sản phẩm. Chúng tôi sẽ gia công thành các cuộn và các tấm bông lọc khí với kích cỡ đa dạng, phổ biến nhất là 2m x 20m x 20mm/cuộn. Hình thức đóng gói đó là đóng gói trong các túi, bao nylon.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC KHÍ 20MM

Ứng dụng của bông lọc khí G4 tương tự như các loại bông lọc khí khác như là bông lọc khí G3, bông lọc khí 10mm,…Sản phẩm bông lọc khí 20mm rất gọn nhẹ và có thời gian sử dụng rất bền, đồng thời cũng không cần khâu bảo quản quá cầu kì. Các cuộn hay các tấm bông lọc khí 20mm có màu trắng, bề mặt bông lọc mềm và mịn, đảm bảo sẽ không có hiện tượng xù lông.

Bán các sản phẩm khác ra toàn quốc:

Trong dòng bông lọc khí, bông lọc bụi nói chung của công ty 2G còn rất nhiều loại bông lọc khác. Các loại bông lọc này cũng có hiệu xuất vượt trội, đồng thời cũng được chúng tôi bán ra khắp thị trường Nam – Bắc cả nước. Đó là các sản phẩm như bông lọc khí G2, bông lọc khí 5mm, bông lọc không khí, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi công nghiệp,….

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC KHÍ 5MM

Khách hàng khi mua các sản phẩm bông lọc khí, bông lọc bụi tại công ty 2G đều có thể mua số lượng sỉ hay lẻ đều được. Chúng tôi bán và gia công sản phẩm theo yêu cầu của từng khách hàng, chúng tôi còn giao hàng đến tận nơi cho các bạn. Nếu như có thắc mắc khác như về giá bán, kích cỡ, hình dạng,….hãy liên hệ với chúng tôi để được thông tin chi tiết hơn.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload