Giá bông lọc bụi 5mm

Công ty 2G chúng tôi bán bông lọc bụi 5mm hay bông lọc bụi G1 với giá thành rất rẻ. Bán giá rẻ này ra thị trường công nghiệp cả nước từ Nam ra Bắc.

Ngày đăng: 07-02-2018

871 lượt xem

Đơn vị 2G có thể xem là nơi bán giá bông lọc bụi 5mm tốt nhất trên thị trường toàn quốc. Chúng tôi trực tiếp gia công bông lọc bụi 5mm trong nước, gia công với số lượng rất lớn. Nhằm cung cấp đủ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng khắp các tỉnh – thành cả nước. Chúng tôi bán giá rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Dù là bán giá sỉ hay bán lẻ, thì luôn đảm bảo rất hợp lý nên các bạn hãy yên tâm. Tuy chúng tôi bán giá rẻ nhưng sản phẩm lại có chất lượng rất tốt và đảm bảo sử dụng hiệu quả 100%.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI 5MM

 

Các đặc điểm của bông lọc bụi 5mm:

Bông lọc bụi 5mm được chúng tôi dùng sợi tổng hợp PE để gia công, gia công theo tiêu chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí là EN779. Đây là sản phẩm đạt cấp độ cơ bản G1, là một trong bốn loại bông lọc cơ bản nhất của dòng bông lọc bụi. Chính vì có cấp độ đó nên nó còn được gọi là bông lọc bụi G1.

Chúng tôi bán cho khách hàng với hai kiểu thiết kế cơ bản là kiểu cuộn và kiểu tấm. Kiểu cuộn thường được khách hàng sử dụng nhiều hơn là kiểu tấm phẳng. Chúng tôi sẽ gia công phần kích thước của bông lọc bụi 5mm theo đơn đặt hàng của từng khách hàng. Đồng thời chúng tôi còn giao hàng tận nơi nhanh chóng cho khách hàng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC 5MM ĐƯỢC ĐÓNG GÓI HOÀN CHỈNH

Bông lọc bụi 5mm có thể ứng dụng lọc bụi cho các phòng sơn công nghiệp, tương tự như ứng dụng của bông lọc bụi 10mm. Một số hệ thống mà bông lọc bụi 5mm lọc bụi hiệu quả như phòng sơn đồ gỗ, hệ thống AHU, buồng sơn khô, phòng sơn tĩnh điện,….Bông lọc bụi 5mm có hiệu xuất lọc bụi thuộc loại trung bình, nhưng đảm bảo là hiệu quả ngay trong lần đầu sử dụng. Chúng tôi xin cam kết với các bạn, nếu không hiệu quả sẽ trả lại tiền đầu tư cho các bạn ngay.

Giá bán một số sản phẩm khác:

Không chỉ có bông lọc bụi 5mm mới được bán giá rẻ ra bên ngoài thị trường, chúng tôi còn bán giá rẻ đối với các loại bông lọc bụi cùng dòng như: bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi 20mm, bông lọc không khí, bông lọc bụi AHU,….

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI KHÁC

Khách hàng khi mua bông lọc bụi 5mm, hay bất cứ sản phẩm nào khác trong dòng bông lọc bụi với số lượng sỉ lớn sẽ được chúng tôi bán giá rất ưu đãi. Chúng tôi sẽ lấy giá rẻ nhất có thể cho khách hàng của mình, đảm bảo sẽ giao hàng đến đúng thời gian đã hẹn. Cam kết là hàng chính hãng, do công ty 2G chúng tôi sản xuất, không bán sản phẩm kém chất lượng, kém hiệu quả cho các bạn.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload