Bán giấy lọc phòng sơn hiệu quả cao giá rẻ

Giấy lọc phòng sơn vừa lọc được bụi cho phòng sơn công nghiệp, vừa lọc được các loại bụi sơn khác nhau nên còn có tên khác là giấy lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 31-01-2018

712 lượt xem

Giấy lọc phòng sơn là một sản phẩm được 2G nhập khẩu từ nước ngoài và nó thuộc sản phẩm của dòng lọc phòng sơn. Nghe tên gọi là cũng biết được phần nào chất liệu sản xuất các sản phẩm này, đó chính là từ chất liệu giấy lọc bụi. Nhưng chúng tôi không dùng giấy lọc bụi thông thường, vì hiệu xuất và khả năng lọc bụi không cao. Chất liệu được sử dụng đó chính là giấy lọc xenlulo nguyên chất 100%, loại giấy lọc này có rất nhiều ưu điểm nổi bật nên giúp cho khả năng lọc sạch bụi phòng sơn tăng cao đáng kể.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

Cấu tạo đặc điểm của sản phẩm:

Giấy lọc phòng sơn hay giấy lọc bụi sơn đạt phần trăm hiệu xuất rất cao, đạt khoảng 98%. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dưới dạng các tấm giấy lọc với nhiều kích thước khác nhau.

Các tấm giấy lọc phòng sơn không thiết kế phẳng như các tấm bông lọc phòng sơn cùng dòng. Mà mỗi tấm giấy lọc sẽ được thiết kế thành các nếp gấp đều nhau, giống như nếp gấp của cái quạt giấy. Ngoài ra còn khoét thêm nhiều lổ nhỏ trên bề mặt. Mỗi mặt giấy có màu sắc khác nhau, một mặt màu nâu và một mặt màu trắng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Chúng tôi có giấy lọc phòng sơn  2 lớp và giấy lọc phòng sơn 3 lớp. Khách hàng yêu cầu loại nào thì chúng tôi cung cấp loại đó, đồng thời cũng phải tìm hiểu đặc điểm các phòng sơn để cung cấp cho thích hợp. Giấy lọc phòng sơn có vòng đời sử dụng cao gấp 6 lần các bộ lọc khác, làm bằng chất liệu giấy lọc nên rất thân thiện với môi trường và có thể tái chế lại sau khi sử dụng.

Gia công và cung cấp sản phẩm theo nhu cầu khách hàng:

Không chỉ riêng giấy lọc phòng sơn, mà chúng tôi còn nhận gia công các sản phẩm cùng dòng theo nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Đó là các sản phẩm hiệu quả cao như: bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh, bông lọc trần phòng sơn F5, giấy lọc buồng sơn khô, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Hãy đặt mua sản phẩm lọc phòng sơn của công ty 2G cung cấp ngay từ bây giờ. Các bạn sẽ nhận được nhiều sự ưu đãi rất tốt từ các sản phẩm, không chỉ vậy các bạn còn được sở hữu các sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất từ trước đến nay. Chúng tôi cam kết sẽ bán giá rẻ cho khách hàng trên thị trường cả nước.

 

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm lọc phòng sơn khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload