Bán lọc thứ cấp dạng túi

Lọc thứ cấp dạng túi hay còn gọi là các túi lọc thứ cấp, nó có nhiều loại túi lọc với cấp độ khác nhau và được công ty 2G bán ra thị trường công nghiệp cả nước.

Ngày đăng: 29-01-2018

792 lượt xem

Chúng tôi bán các sản phẩm lọc thứ cấp dạng túi với nhiều loại, kích thước, màu sắc đa dạng. Vì mỗi hệ thống phòng sơn công nghiệp có các đặc điểm khác nhau, nên chúng tôi cung cấp đa dạng nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho từng phòng sơn. Khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi có thể xem và chọn lựa thoải mái, khách hàng có thể trực tiếp xem thông tin sản phẩm trên website của công ty hoặc chúng tôi có thể tư vấn cho các bạn. Các sản phẩm này chúng tôi có bán sỉ và bán lẻ, nên khách hàng có thể đặt mua với số lượng tùy ý.

 

HÌNH ẢNH CÁC LỌC THỨ CẤP DẠNG TÚI

 

Đặc điểm của các sản phẩm túi lọc thứ cấp:

Chúng tôi có các sản phẩm túi lọc thứ cấp với cấp độ lần lượt là F5, F6, F7, F8, F9. Các sản phẩm trên tuy cấp độ khác nhau nhưng có cùng tiêu chuẩn là EN779. Sở dĩ được gọi là túi lọc thứ cấp vì nó được ứng dụng lọc thứ cấp cho các hệ thống như AHU, lọc thứ cấp cho hệ thống các phòng sạch,….

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F7

Số túi tring bình đối với mỗi loại túi lọc thứ cấp còn tùy thuộc vào kích thước của khung túi lọc. Các khung này thì chủ yếu đều làm bằng chất liệu như nhôm hoặc là GI. Các túi lọc thứ cấp có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu đặc trưng cho từng cấp độ như túi lọc F7 là màu hồng, túi lọc F8 là màu vàng, túi lọc F5 và F9 có cùng màu trắng,…

Túi lọc thứ cấp đa dạng về kích thước:

Có thể nói các sản phẩm túi lọc thứ cấp dạng túi vô cùng đa dạng về kích thước. Mỗi một sản phẩm không chỉ có một kích thước duy nhất mà có rất nhiều cỡ, nhằm cung cấp cho nhiều loại phòng sơn tương ứng. Vì vậy mà khi đến mua tại công ty chúng tôi, khách hàng có thể chọn lựa rất dễ và tìm được sản phẩm đúng mong muốn một cách nhanh chóng. Tuy chúng tôi gia công sẵn rất nhiều kích cỡ mẫu, nhưng nếu khách hàng muốn có túi lọc F5, túi lọc F6 hay bất cứ loại nào với kích cỡ khác, chúng tôi vẫn sẽ gia công cho các bạn. 

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F5

Với công nghệ phát triển của internet hiện nay, các bạn có thể dễ dàng xem và đặt mua sản phẩm của chúng tôi ở bất cứ đâu. Khách hàng không nhất thiết phải đến trực tiếp công ty ở TP.HCM để đặt hàng, mà có thể ở tại nhà và đặt hàng qua mạng. Công ty chúng tôi sẽ giao đến tận nơi và giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng. Giá cả hợp lý, phải chăng và có phần rẻ hơn thị trường bên ngoài rất nhiều.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin chi tiết các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload