Bán khung túi lọc khí

Khung túi lọc khí còn được chúng tôi gọi với tên khác là túi lọc thứ cấp, các sản phẩm này được bán rộng khắp thị trường Nam – Bắc trên cả nước.

Ngày đăng: 28-01-2018

603 lượt xem

Các sản phẩm khung túi lọc khí của công ty 2G sản xuất và bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Không chỉ bán ra với số lượng lớn mà sản phẩm còn đa dạng trong thiết kế, vì có rất nhiều cấp độ, kích thước, màu sắc khác nhau. Đến với công ty 2G chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn thoải mái để tìm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất và mới nhất. Sử dụng khung túi lọc khí của 2G các bạn sẽ hài lòng ngay về hiệu quả và chất lượng của nó. Sản phẩm của chúng tôi ngoài việc đạt được chất lượng tiêu chuẩn EN779, thì còn được khách hàng của 2G tin dùng trên nhiều năm nay.

 

HÌNH ẢNH CÁC KHUNG TÚI LỌC KHÍ

 

Các khung túi lọc khí đa dạng:

Vì có khả năng lọc bụi thứ cấp cho các môi trường phòng sơn công nghiệp nói chung, nên sản phẩm mới có tên gọi là túi lọc thứ cấp. Các túi lọc thứ cấp của chúng tôi phân phối có cấp độ từ F5 đến F9, mỗi loại có những đặc điểm riêng biệt.

Chiều dài trung bình của các khung túi lọc khí thường là 350 – 600mm, chất liệu chính của các loại khung túi lọc khí là sợi tổng hợp, bên ngoài các khung túi lọc khí là các màu sắc khác nhau. Màu sắc cũng chính là một điểm để phân biệt dễ dàng từng loại với nhau, vì chúng đều có chất liệu như nhau.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC TÚI F9

Khả năng lọc bụi cho phòng sạch, lọc thứ cấp cho các hệ thống AHU của các khung túi lọc khí cũng không giống nhau. Loại khung túi lọc khí có hiệu quả tốt nhất chính là khung lọc túi F9, hiệu xuất của nó có thể đạt từ 95 – 99%. Số túi lọc bên trong mỗi khung lọc cùng với kích thước của các khung túi lọc khí rất đa dạng, có rất nhiều kích thước phù hợp với từng hệ thống phòng sơn tương ứng. Các túi lọc bên trong các khung nhôm hoặc GI được chúng tôi thiết kế rất đều.

Bán khung túi lọc khí giá tốt cho khách hàng cả nước:

Chúng tôi không chỉ bán khung túi lọc khí với chất lượng tốt nhất, mà còn có giá cả tốt nhất. Bán số lượng lẻ hay bán số lượng sỉ cho khách hàng, thì giá đều rất phải chăng. Không chỉ bán giá cả hợp lý với riêng khung túi lọc khí, chúng tôi còn áp dụng đối với các sản phẩm lưới lọc bụi khác như: lưới lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G2, lưới lọc than hoạt tính, khung túi lọc F5, khung lọc túi F7,…

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH

Công ty 2G đảm bảo giao đến cho khách hàng những sản phẩm khung túi lọc khí hiệu quả nhất. Cam kết không có bất cứ sản phẩm hiệu quả kém hay sai sót nào, nếu có thì chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm mới ngay. Nếu như các khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào khác như kích thước khung, độ dày của các túi lọc khí,….Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được cung cấp thêm thông tin chi tiết hơn.

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin chi tiết các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload