Bán túi lọc thứ cấp

Túi lọc thứ cấp là sản phẩm của dòng lưới lọc bụi, sản phẩm còn được gọi là các khung lọc túi và chuyên lọc bụi khí cho AHU, lọc bụi phòng sạch,….

Ngày đăng: 27-01-2018

610 lượt xem

Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các loại túi lọc thứ cấp khác nhau. Tuy nhiên sẽ có các loại phổ biến rộng rãi nhất là từ loại túi lọc F5 đến túi lọc F9. Mỗi loại có các đặc điểm nổi bật khác nhau, khả năng lọc bụi cũng không giống nhau. Nhưng vật liệu lọc đều được làm bằng chất liệu giống như nhau, cùng với đó là phần khung lọc cũng có chất liệu tương tự. Chúng tôi bán sản phẩm khắp cả nước, từ các tỉnh thành miền Nam ra đến các tỉnh thành miền Bắc. Túi lọc thứ cấp bán tại 2G là giá ổn định nhất, hợp lý nhất và cũng rẻ nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC TÚI LỌC THỨ CẤP

 

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

Các túi lọc thứ cấp vì có cấu tạo gồm phần vật liệu lọc và phần khung lọc, nên chúng tôi còn gọi nó với tên là khung lọc túi. Các khung lọc túi với tiêu chuẩn khác nhau như EN779 – F5, EN779 – F6, EN779 – F7,…có màu sắc đặc trưng khác nhau.

Các túi lọc thứ cấp có nhiều hiệu xuất lọc khác nhau, từ thấp đến cao đều có đầy đủ. Kích thước của các túi lọc thứ cấp cũng vậy, có rất nhiều mẫu thiết kế sẵn để khách hàng có thể chọn xem thoải mái. Tùy theo kích thước của từng loại túi lọc mà bên trong sẽ có lớp số túi lọc thích hợp. Nhưng trung bình thì là từ 3 – 8 túi.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F9

Chúng tôi có hiệu xuất thấp nhất của túi lọc thứ cấp là từ 35 – 55%, cao nhất là từ 95 – 99% và nó là hiệu xuất của túi lọc khí F9. Màu sắc của túi lọc khí F9 giống với của túi lọc khí F5 là màu trắng. Hai phần là khung lọc và vật liệu lọc của túi lọc thứ cấp được gia công chắc chắn với nhau. Túi lọc thứ cấp là sản phẩm chuyên dùng lọc khí thứ cấp trong hệ thống AHU hay FCU. Ngoài các kích thước cơ bản, chúng tôi có thể sản xuất các kích thước khác và đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng.

Sản xuất theo kích thước yêu cầu đối với các sản phẩm khác:

Không riêng gì túi lọc thứ cấp, mà chúng tôi còn sản xuất theo kích thước yêu cầu đối với một số sản phẩm khác như: lưới lọc bụi AHU, lưới lọc bụi sơn, tấm lọc carbon, tấm lọc bụi G2,….

Hãy nhanh tay đặt hàng các sản phẩm lưới lọc bụi của công ty 2G chúng tôi. Các bạn sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian nhanh chóng, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian. Các bạn có thắc mắc về thông tin sản phẩm, giá bán, thời gian nhận hàng,…có thể gọi về cho 2G theo số điện thoại bên dưới hoặc nhắn tin phản hồi qua website công ty. Chúng tôi sẽ sớm phản hồi và tư vấn tận tình cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload