Bán bông lọc khí 10mm toàn quốc

Bông lọc khí 10mm cũng chính là bông lọc khí G2, sản phẩm này được công ty 2G bán ra thị trường cả nước như: Vũng Tàu, Đồng Nai, Hải Dương, Bắc Ninh,…

Ngày đăng: 27-01-2018

661 lượt xem

Các sản phẩm bông lọc khí 10mm của 2G có chất lượng tốt và hiệu quả lọc cao, nên rất được khách hàng tin dùng. Không chỉ riêng khách hàng tại các khu vực phía Nam như TP.HCM, Bình Dương,…chúng tôi còn cung cấp sản phẩm cho khách hàng cả khu vực phía Bắc như: Hà Nội, Hải Dương,…Đồng thời chúng tôi cũng sẽ giao hàng cho khách trên toàn quốc, không phân biệt khách mua sản phẩm ở xa hay gần đơn vị của công ty ( công ty 2G chúng tôi ở tại TP.HCM). Chỉ cần là khách hàng của 2G là các bạn sẽ được bán với giá rất ưu đãi, giá bán của chúng tôi rẻ hơn nhiều nơi khác trên cả nước.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ 10MM DẠNG CUỘN

 

Các thông số và thông tin về bông lọc khí G2:

Bông lọc khí G2 là sản phẩm cơ bản của dòng bông lọc khí, bông lọc bụi. Sản phẩm có tiêu chuẩn là EN779 – G2, bông lọc này dày 10mm. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng từng cuộn, từng tấm bông lọc khí G2 riêng, đồng thời chúng tôi cũng đóng gói và bảo quản riêng từng cuộn, từng tấm.

Bông lọc khí 10mm có trọng lượng nhẹ, sản phẩm này không có khung cố định nên vận chuyển và giao hàng dễ dàng. Kích thước sản phẩm sẽ được gia công theo đơn đặt hàng của khách. Bông lọc của chúng tôi có ưu điểm là dễ sử dụng, dễ bảo quản và sử dụng bền. Hiệu xuất của bông lọc khí 10mm là từ 70 – 75%, sau khi sử dụng qua một lần thì có thể vệ sinh và tái chế sử dụng lại.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ 10MM ĐÓNG GÓI TRONG TÚI NYLON

Vật liệu lọc của bông lọc khí 10mm giống với vật liệu sản xuất của bông lọc khí G3. Ứng dụng của bông lọc khí 10mm trong ngành công nghiệp phòng sạch: lọc sạch bụi và đưa khí sạch vào phòng sơn. Trong ngành công nghiệp điện tử: lọc bụi AHU, lọc bụi gỗ, lọc bụi sơn khô, sơn ướt,…. Khoảng 3 – 6 tháng thì các bạn nên thay mới bông lọc khí 10mm một lần.

Bán ra toàn quốc các loại bông khác:

Công ty 2G bán ra thị trường công nghiệp cả nước nhiều loại bông lọc đa dạng, chứ không chỉ có bông lọc khí 10mm. Đó là các sản phẩm như: bông lọc khí 5mm, bông lọc khí 15mm, bông lọc khí G4, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi cho AHU,….

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC KHÍ CHO AHU

Mọi thắc mắc hay muốn biết giá bán các sản phẩm trên, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chất lượng cao 100%, các sản phẩm đều đã được kiểm chứng hiệu quả và là hàng thật 100%. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp sản phẩm bông lọc bụi, lọc khí cho khách hàng trên nhiều năm nay. Nếu có bất cứ sai sót nào khác, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho các bạn.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload