Bán giấy lọc bụi sơn hiệu quả cao giá rẻ

Giấy lọc bụi sơn gồm có 2 loại cơ bản là giấy lọc bụi sơn 2 lớp và 3 lớp. Chúng được sản xuất từ giấy lọc chất liệu xenlulo nguyên chất 100%.

Ngày đăng: 26-01-2018

818 lượt xem

Các sản phẩm giấy lọc bụi sơn đều là những sản phẩm có hiệu xuất tốt nhất của dòng lọc phòng sơn. Không chỉ được sản xuất từ công nghệ hiện đại nhất, mà chất liệu sản phẩm cũng tốt không kém. Giấy xenlulo có khả năng lọc bụi sơn tốt hơn giấy thường rất nhiều. Bên cạnh đó chúng tôi đảm bảo hiệu quả sản phẩm thông qua sự chứng nhận đạt chuẩn từ ngành lọc bụi – lọc khí. Chỉ những sản phẩm giấy lọc nào đạt được tiêu chuẩn EN779 thì mới được bán cho khách hàng, vì chúng tôi bán sản phẩm lọc bụi luôn lấy lợi ích của người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm làm hàng đầu.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

Các thông số kĩ thuật và đặc điểm sản phẩm:

Giấy lọc bụi sơn đa dạng về sản phẩm thì tên gọi cũng như vậy, ngoài cách gọi trên thì nó còn được biết đến với tên giấy lọc phòng sơn, giấy lọc buồng sơn,….Hai loại giấy lọc 2 lớp và 3 lớp là được khách hàng sử dụng phổ biến nhất.

Thiết kế các sản phẩm giấy lọc bụi sơn bao gồm các lớp vật liệu lọc xếp chồng lên nhau. Các tấm giấy lọc xenlulo sẽ được gấp theo nếp, giống như nếp gấp của cái quạt giấy. Hai bề mặt giấy lọc có hai màu không giống nhau, một mặt màu trắng và mặt kia sẽ là màu nâu. Nhằm tạo sự thông thoáng khí cho các tấm giấy lọc, trên mỗi bề mặt còn khoét thêm nhiều lổ nhỏ.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Tuy làm cùng chất liệu, nhưng giấy lọc bụi sơn 3 lớp sẽ lọc bụi có phần tốt hơn loại 2 lớp. Vì đơn giản nó có đến 3 lớp vật liệu lọc, ngoài 2 lớp giấy thì lớp còn lại làm bằng sợi polyester. Kích thước phổ biến nhất của mỗi cuộn giấy lọc bụi sơn là 2m x 20m, tiêu chuẩn hoàn chỉnh là EN779 – G2, phần trăm lọc bụi là 98%. Tuổi thọ cao gấp 6 lần các sản phẩm khác, khả năng hấp phụ lên đến 15kg/m2.

Bán sản phẩm khác cũng với giá rẻ:

Không chỉ có riêng giấy lọc bụi sơn mới được chúng tôi bán giá rẻ cho khách hàng trên thị trường cả nước. Mà đối với bất cứ sản phẩm khác của dòng lọc phòng sơn, cũng đều áo dụng giá bán tốt tương tự giấy lọc bụi sơn. Đó là các sản phẩm như: giấy lọc buồng sơn khô, giấy lọc sơn tĩnh điện, bông lọc bụi sơn, bông lọc sàn phòng sơn,…

 

HÌNH ẢNH MỘT SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI SƠN

Các bạn hãy gọi cho chúng tôi và nhanh tay đặt mua những sản phẩm giấy lọc bụi sơn mới nhất. Mua càng nhiều thì công ty chúng tôi càng có nhiều ưu đãi cho các bạn. Cam kết mang đến cho khách hàng những loại giấy lọc bụi sơn chính hãng nhất. Giao đến tận nhà và đúng như thời gian đã hẹn, không giao trễ. Nếu như còn bất kì thắc mắc nào khác về giá bán hay kích thước sản phẩm, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây. Công ty 2G sẽ giải đáp chi tiết và tận tình nhất cho khách hàng của mình.

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload