Bông lọc phòng sơn hiệu quả cao

Bông lọc phòng sơn hay bông lọc bụi sơn là sản phẩm có hiệu quả lọc bụi cao thuộc dòng lọc phòng sơn. Sản phẩm đạt chất lượng ngành lọc bụi – lọc khí.

Ngày đăng: 24-01-2018

831 lượt xem

Công ty chúng tôi cung cấp và phân phối bông lọc bụi sơn ra thị trường cả nước. Số lượng sản phẩm được cung cấp ra thị trường rất lớn, vì xã hội càng phát triển thì nhu cầu sử dụng cũng tăng cao. Các sản phẩm bông lọc bụi sơn có nhiều loại, nhiều hình dạng khác nhau và đều mang lại hiệu quả cho phòng sơn, buồng sơn công nghiệp rất tốt. Khách hàng của chúng tôi tại các tỉnh thành - khu vực cả nước, khi sử dụng sản phẩm đều cảm thấy hài lòng và ngày càng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của công ty hơn.  

 

HÌNH ẢNH CỦA BÔNG LỌC BỤI SƠN

 

Các loại bông lọc bụi sơn cơ bản nhất:

Bông lọc bụi sơn hay bông lọc phòng sơn đều là cùng một sản phẩm như nhau, chỉ khác nhau về cách gọi tên. Sản phẩm này có hai loại cơ bản nhất được sản xuất từ hai chất liệu hoàn toàn khác nhau. Đó là bông lọc bụi sơn làm từ các sợi polyester tổng hợp có màu trắng; hai là các bông lọc bụi sơn làm từ sợi thủy tinh có màu xanh và màu trắng.

Quy cách gia công của bông lọc bụi sơn là gia công thành cuộn, với các kích thước phổ biến là 2m x 20m. Nếu khách hàng muốn sử dụng kích thước khác, thì chúng tôi vẫn cung cấp được. Chúng tôi bán ra thị trường loại bông lọc dạng cuộn và tấm là chủ yếu. Các cuộn, tấm bông lọc bụi sơn được sản xuất với độ mềm mịn nhất định, chúng tôi đảm bảo không có cuộn hay tấm nào bị xơ hay xù lông.

 

HÌNH ẢNH CỦA BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Đối với bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì thường là được lắp đặt trên sàn phòng. Còn loại bông lọc bụi sơn sợi polyester thì dùng lọc bụi trực tiếp cho phòng sơn, không cần lắp đặt như bông lọc sợi thủy tinh. Bông lọc bụi sơn nói chung có ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp. Nó lọc sạch bụi phòng sơn, đưa khí sạch vào phòng.

Bán bông lọc bụi sơn giá tốt nhất cho khách hàng của mình:

Công ty chúng tôi bán sản phẩm không chỉ vì lợi nhuận của mình, chúng tôi còn nghĩ cho lợi ích khách hàng rất nhiều. Vì vậy mà khi khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi, dù là mua lẻ hay mua sỉ; mua nhiều hay mua ít chúng tôi cũng đều bán giá rất phải chăng. Chúng tôi cố gắng bán mức giá thấp nhất có thể cho các bạn. Nếu như còn cảm thấy chưa hợp lý, chúng tôi sẵn sàng thương lượng lại giá cả. Đối với các sản phẩm cùng dòng với bông lọc bụi sơn như bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc bụi sơn 2 lớp, giấy lọc bụi sơn 3 lớp, giấy lọc bụi buồng sơn,…. chúng tôi cũng bán giá tương tự như vậy.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Bất kì nơi nào có phân phối sản phẩm của công ty 2G, thì chúng tôi đều áp dụng bán giá như nhau, không phân biệt khu vực thị trường xa hay gần. Sản phẩm sau khi đặt hàng được bảo đảm giao đến đúng thời gian đã hẹn. Các bạn có thể đặt mua các sản phẩm qua điện thoại hay mua trực tiếp tại công ty ở TP.HCM, nếu như ở tại các khu vực lân cận. Hãy để 2G mang đến cho các bạn những sản phẩm hiệu quả nhất từ trước đến nay.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload