Bông lọc khí 10mm giá rẻ

Bông lọc khí 10mm còn được gọi là bông lọc khí G2, đây là sản phẩm được 2G sản xuất trong nước và bán với giá rẻ ra thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 22-01-2018

769 lượt xem

Chúng tôi tự sản xuất và thiết kế các sản phẩm bông lọc khí 10mm ngay trong nước. Sau đó bán và cung cấp sỉ - lẻ ra thị trường công nghiệp Việt Nam từ Nam ra Bắc. Chúng tôi luôn bán giá rẻ cho các khách hàng của mình, nhằm giúp cho họ có thể giảm bớt phần nào chi phí đầu tư. Bên cạnh đó , hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cũng bán bông lọc khí 10mm. Vì cung cấp nhiều nên khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm thích hợp, nên các đơn vị phân phối trong đó có công ty chúng tôi cũng sẽ bán giá tốt hơn cho khách hàng.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC KHÍ 10MM

 

Đặc điểm chủ yếu của sản phẩm:

Bông lọc khí 10mm của chúng tôi có độ dày cơ bản là 10mm, sản phẩm này thuộc cấp độ cơ bản là G2. Đây cũng là một trong những loại bông lọc cơ bản cùng với bông lọc khí 5mm.

Vật liệu lọc và hình dạng thiết kế hoàn toàn giống với bông lọc khí 5mm. Cũng là dạng tấm hoặc dạng cuộn, dựa vào yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi cung cấp cho thích hợp. Tuy nhiên sẽ có sự khác biệt về hiệu xuất, vì sản phẩm này có cấp độ cao hơn nên hiệu xuất cũng cao hơn. Nó có khả năng lọc bụi đạt khoảng 75%, mỗi cuộn bông lọc khí 10mm có kích thước là 2m x 20m x 10mm.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC KHÍ 10MM

Ứng dụng của bông lọc khí G2 chủ yếu là lọc bụi cho: phòng sơn khô, lọc bụi sơn ướt, lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi cho phòng sơn ngành đồ gỗ,….Bông lọc khí của chúng tôi cam kết là đã được ngành lọc khí – lọc bụi chứng nhận đạt chuẩn. Chúng tôi không bán sản phẩm cũ cho khách hàng của mình, nên các bạn đừng lo lắng.

Các sản phẩm giá rẻ khác:

Chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm bông lọc khí – bông lọc bụi khác, các sản phẩm trong dòng này chủ yếu đều là sản xuất trong nước. Giá cả bán ra thị trường của các loại này cũng rẻ như giá của bông lọc khí 10mm, đó là: bông lọc khí G4, bông lọc khí 15mm, bông lọc nước thủy sản, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G1,…

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI KHÁC

Chúng tôi sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm khác ngay, nếu như phát hiện có lỗi đối với sản phẩm đã cung cấp. Trường hợp sử dụng không hiệu quả như thông tin, chúng tôi sẽ trả lại chi phí đầu tư ban đầu. Về việc giao hàng thì các bạn yên tâm là chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Hãy nhanh tay gọi cho 2G và đặt mua sản phẩm, để nhận được nhiều sản phẩm giá ưu đãi mới nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm giá rẻ khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload