Bán bông lọc khí 5mm toàn quốc

Công ty 2G chuyên bán các sản phẩm bông lọc khí 5mm với giá rẻ ra toàn quốc. Bông lọc khí 5mm có cấp độ G1 và là 1 trong những loại bông lọc cơ bản.

Ngày đăng: 22-01-2018

974 lượt xem

Công ty chúng tôi bán bông lọc khí 5mm ra thị trường toàn quốc, từ các tỉnh thành như TP.HCM, Bình Dương,….ra đến các tỉnh thành phía Bắc như Bắc Ninh, Hải Dương,…Bông lọc khí 5mm của chúng tôi bán cả số lượng lẻ và sỉ ra cả nước. Khách hàng đặt hàng số lượng bao nhiêu thì chúng tôi cung cấp bấy nhiêu, đồng thời cũng giao hàng trên cả nước. Chúng tôi sẽ bán giá tốt nhất cho các bạn, dù là mua nhiều hay mua ít. Cam kết sản phẩm của chúng tôi đều là hàng được sản xuất trực tiếp trong nước.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC KHÍ 5MM

 

Bông lọc khí G1 của 2G:

Bông lọc khí G1 chính là tên gọi khác của sản phẩm này và cũng chính là cấp độ cơ bản của nó. Tiêu chuẩn của sản phẩm này là EN779 – G1, với khả năng lọc bụi đạt khoảng 45%. Tuy hiệu xuất không cao như nhiều loại bông lọc khác, nhưng hiệu quả mang lại cho phòng sơn thì rất tốt.

Chúng tôi sản xuất các tấm và cuộn bông lọc khí 5mm bằng các sợi vật liệu polyester nguyên chất 100%. Sợi lọc này có đặc điểm là: màu trắng là màu đặc trưng. Đối với dạng cuộn hay dạng tấm thì bề mặt đều trơn và phẳng, chứ không gấp nếp hay ép keo mỏng. Các sản phẩm bông lọc khí 5mm không được đóng gói chung nhiều cuộn, mà phải đóng gói riêng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ 5MM ĐƯỢC ĐÓNG GÓI THÀNH TỪNG CUỘN

Vòng đời của một sản phẩm bông lọc khí 5mm giống như bông lọc khí 10mm. Từ khoảng 3 – 6 tháng thì các bạn nên đổi sản phẩm mới, nhằm đảm bảo duy trì hiệu quả lọc bụi cho phòng sơn tốt nhất. Nếu như khách hàng sử dụng sản phẩm kĩ hoặc phòng sơn phát sinh ra bụi ít, thì vòng đời sản phẩm có thể kéo dài hơn.

Bán các sản phẩm khác ra toàn quốc:

Đối với dòng bông lọc bụi, bông lọc khí nói chung, công ty chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác cũng được bán rộng ra cả nước chứ không riêng bông lọc khí 5mm. Đó là các sản phẩm chất lượng như bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc khí G3, bông lọc khí 20mm, bông lọc không khí,….

Chúng tôi có thể sản xuất các sản phẩm theo kích thước mà khách hàng mong muốn, các bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi và đặt hàng. Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến tận nơi cho các bạn những sản phẩm hiệu quả cao nhất. Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC KHÍ 20MM

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload