Tấm lọc khử mùi carbon hiệu quả cao giá rẻ

Công ty 2G chuyên bán các tấm lọc carbon hay tấm carbon lọc khí khử mùi với giá rẻ hơn cả giá thị trường. Đây là sản phẩm của dòng lưới lọc bụi.

Ngày đăng: 20-01-2018

832 lượt xem

Tấm lọc carbon do 2G sản xuất có chất lượng rất tốt, sản phẩm của chúng tôi là hàng chính hãng 100%. Hiệu quả mà sản phẩm mang đến rất cao nên được khách hàng tin dùng rộng rãi. Khó có đơn vị nào trên thị trường bán tấm lọc carbon vừa hiệu quả cao mà giá lại tốt như công ty 2G chúng tôi. Chúng tôi giúp khách hàng của mình giảm được chi phí đầu tư, mà lại mua được nhiều sản phẩm chất lượng cao. Hàng bị lỗi các bạn có thể trả lại và chúng tôi sẽ cung cấp ngay sản phẩm mới.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON HOÀN CHỈNH

 

Các đặc điểm của tấm carbon lọc khí khử mùi:

Một sản phẩm tấm carbon lọc khí khử mùi hoàn chỉnh phải bao gồm: phần vật liệu lọc và phần khung cố định vật liệu lọc. Tuy nhiên, nếu như khách hàng nào muốn sử dụng các tấm lọc carbon thô, tức là không có khung lọc mà chỉ có tấm vật liệu lọc thì công ty chúng tôi vẫn nhận cung cấp.

Chúng tôi dùng hai loại vật liệu chủ yếu để gia công tấm lọc carbon: một là các sợi carbon nguyên chất; hai là giấy polyester có tẩm than hoạt tính. Cả hai chất liệu này đều mang lại hiệu quả cao cho phòng sơn công nghiệp. Các tấm lọc carbon có khả năng chính là khử mùi hôi phòng sơn, đồng thời cũng có thể lọc được bụi sơn.

 

HÌNH ẢNH TẤM VẬT LIỆU LỌC SỢI CARBON

Phần khung của tấm lọc carbon có thể thiết kế theo kiểu hình ziczac hoặc gia công theo mép viền ngoài của tấm vật liệu lọc thô. Đặc điểm này giống với thiết kế khung của các tấm lọc bụi G4, đây là một sản phẩm cùng dòng với tấm lọc carbon. Tấm lọc carbon của chúng tôi có phân phối sỉ và lẻ trên thị trường công nghiệp cả nước. Giá sỉ của sản phẩm này được 2G bán rất ưu đãi.

Gia công tấm lọc carbon theo yêu cầu khách hàng:

Tuy sản phẩm này có các kích thước gia công sẵn, nhưng nếu khách hàng có bất cứ yêu cầu kích thước nào khác thì có thể đặt hàng với chúng tôi. Công ty 2G sẵn sàng gia công và cung cấp đúng theo các yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng gia công theo yêu cầu khách hàng đối với các loại lưới lọc bụi khác như: lưới lọc bụi phòng sơn, lưới lọc bụi nylon, túi lọc khí AHU, tấm lọc bụi G2,…

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

Công ty chúng tôi có thể thỏa thuận và trao đổi thêm về giá cả của các sản phẩm lưới lọc bụi, nếu như khách hàng chưa hài lòng với giá mà chúng tôi đưa ra. Khách hàng sau khi đặt mua sản phẩm sẽ được chúng tôi giao đến tận nơi, đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Các bạn có bất kì thắc mắc nào khác, hãy gọi cho 2G để được giải đáp thêm.

 

 

 

 

 

>>Xem sản phẩm lưới lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload