Bán bông lọc khí 5mm giá rẻ

Bông lọc khí 5mm hay bông lọc khí G1, là sản phẩm do 2G sản xuất và bán giá rẻ ra thị trường công nghiệp cả nước như: TP.HCM, Vũng Tàu, Bắc Ninh, Hà Nội,….

Ngày đăng: 19-01-2018

962 lượt xem

Chúng tôi trực tiếp gia công các sản phẩm bông lọc khí 5mm, sau đó bán rộng rãi ra các tỉnh thành Bắc – Nam trên cả nước. Giá bán tại tất cả các thị trường trên đều được chúng tôi áp dụng bán rất rẻ. Khách hàng tại các nơi này có thể nói là rất hài lòng với giá bán của công ty. Chúng tôi còn bảo đảm về mặt chất lượng, nên rất được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều năm qua. Sản phẩm nào có lỗi, dù là lỗi nhỏ nhất cũng được chúng tôi đổi trả lại. Sau đó sẽ giao cho khách hàng sản phẩm mới ngay.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ 5MM KIỂU CUỘN

 

Thông tin chung về bông lọc khí 5mm:

Bông lọc khí 5mm có chất liệu sản xuất giống như nhiều sản phẩm bông lọc bụi AHU. Đó là các sợi tổng hợp polyester có màu trắng đặc trưng, các sợi lọc sau khi gia công thành phẩm có bề mặt láng mịn và phẳng.

Chúng tôi thường đóng gói các cuộn bông lọc khí 5mm trong các bao bì nylon. Đó cũng là cách bảo quản bông lọc đơn giản và hiệu quả, tránh các tác nhân của môi trường như nhiệt độ hay độ ẩm làm cho chất lượng bông lọc giảm sút. Bông lọc khí 5mm thuộc cấp độ G1 với tiêu chuẩn EN779, nên nó còn được biết đến với tên khác là bông lọc khí G1.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ 5MM DẠNG TẤM PHẲNG

Bông lọc khí G1 có độ dày cơ bản là 5mm, kích thước của các cuộn bông lọc này thì chúng tôi có thể gia công theo yêu cầu khách hàng đặt ra. Bông lọc của chúng tôi có khả năng lọc cho các môi trường công nghiệp như: phòng sơn xe ô tô, phòng sơn khô, lọc nước các hồ cá, lọc bụi sơn ướt, lọc bụi máy lạnh,….

Bán sản phẩm bông lọc bụi giá rẻ khác:

Chúng tôi ngoài bán giá rẻ đối với bông lọc khí 5mm ra thì còn bán rẻ rất nhiều bộ lọc khác. Hiệu quả cũng không hề thua kém, một số còn có hiệu xuất cao hơn như: bông lọc khí G4, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc khí 15mm, bông lọc bụi công nghiệp,….

Khi mua bông lọc khí G1 tại công ty 2G, ngoài việc cung cấp thông tin chi tiết về bông lọc G1 cho khách hàng thì chúng tôi cũng có thể cung cấp cho các bạn về các sản phẩm khác cùng dòng. Nếu như giá cả các bạn thấy chúng tôi bán chưa hợp lý, có thể cùng chúng tôi thương lượng lại để mang đến sự hài lòng tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC KHÍ G4

 

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload