Giấy lọc sơn hiệu quả cao

Chúng tôi có nhiều loại giấy lọc sơn với các lớp vật liệu lọc đa dạng, thích hợp cho sự chọn lựa cũng đa dạng của khách hàng. Ngoài ra nó còn gọi là giấy lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 17-01-2018

879 lượt xem

Giấy lọc bụi sơn của chúng tôi được sản xuất từ các loại giấy lọc nguyên chất nhất. Hiệu quả mà sản phẩm này mang đến cho các phòng sơn công nghiệp, đã được khách hàng khắp nơi trên toàn quốc có đánh giá rất hài lòng khi sử dụng. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng bất cứ sản phẩm nào cũng đều phải có chất lượng đạt chuẩn 100%. Được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận hiệu quả thì mới được bán ra thị trường cho khách hàng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

Các loại giấy lọc sơn do 2G phân phối:

Vì nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi và rất đa dạng, nên chúng tôi cũng phải đa dạng trong gia công và cung cấp nhằm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho họ. Chúng tôi có hai loại chính với hiệu quả rất cao: giấy lọc sơn 2 lớp và 3 lớp.

Cả hai loại đều có thiết kế giống như nhau, đều bao gồm nhiều lớp giấy xenlulo xếp chồng lên nhau. Trên cả hai mặt giấy đều có khoét các lổ nhỏ để thông khí, hình dạng là hình tấm. Kích thước các tấm giấy lọc này thì chúng tôi dựa trên đơn đặt hàng của khách để gia công.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP 3 LỚP

Vòng đời của giấy lọc sơn rất cao, cao hơn so với các loại giấy lọc khác như giấy lọc bụi sơn tĩnh điện hay lưới lọc phòng sơn cùng dòng. Có thể nói là cao gấp 6 lần, giấy lọc sơn có trọng lượng nhẹ và dễ dàng đóng gói, vận chuyển đi xa. Giấy lọc sơn chỉ là các tấm giấy lọc xếp chồng lên nhau, chứ không có khung cố định và bảo vệ. Màu sắc của hai mặt giấy là màu trắng và màu nâu, rất dễ phân biệt.

Tham khảo các sản phẩm cùng dòng khác:

Trong dòng lọc phòng sơn có nhiều loại sản phẩm khác, chứ không chỉ có riêng giấy lọc sơn nói trên. Hiệu quả các sản phẩm này cũng cao không kém giấy lọc sơn, đồng thời cũng có giá bán rất tốt cho khách hàng. Các bạn có thể xem thêm như: lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần buồng sơn F5, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc khí, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp,

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC PHÒNG SƠN

Giấy lọc sơn do công ty 2G phân phối và bán ra thị trường là giá tốt nhất, thấp hơn các đơn vị khác rất nhiều. Chúng tôi còn cung cấp đầy đủ thông tin và tư vấn thêm nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc nào. Có bán giấy lọc sơn giá sỉ rẻ cho khách hàng trên hệ thống cả nước. Hãy mua giấy lọc sơn của chúng tôi trong thời gian sớm nhất, để sở hữu được các sản phẩm mới nhất trên thị trường.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin các sản phẩm lọc phòng sơn khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload