Bông lọc bụi sơn hiệu quả cao

Bông lọc bụi sơn còn được gọi là bông lọc phòng sơn, đây là sản phẩm lọc bụi sơn hiệu quả cao dành cho các phòng sơn công nghiệp nói chung.

Ngày đăng: 16-01-2018

851 lượt xem

Bông lọc bụi sơn là một sản phẩm của dòng lọc phòng sơn nói chung. Sản phẩm này có nhiều loại, nhiều cấp độ khác nhau đồng thời được sản xuất từ nhiều loại sợi đa dạng. Bông lọc bụi sơn có nhiều cấp độ lọc với hiệu xuất tăng dần theo từng cấp độ. Đây là một trong những sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn vô cùng hiệu quả. Sản phẩm đã được ngành lọc bụi – lọc khí chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cao, khách hàng tại các tỉnh thành Nam – Bắc cả nước rất hài lòng và tin dùng vào sản phẩm bông lọc bụi sơn của chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

 

Bán sản phẩm sỉ và lẻ với giá rẻ:

Bông lọc bụi sơn hay bông lọc phòng sơn được chúng tôi nhập về với số lượng, sau đó bán lại cho khách hàng trong nước với giá rất rẻ. Khách hàng khi mua bông lọc tại công ty chúng tôi, có thể mua với số lượng đa dạng theo nhu cầu riêng. Tức là các bạn có thể mua lẻ số lượng ít hay mua nhiều theo sỉ cũng đều được.

Dù mua sỉ hay lẻ chúng tôi cũng đều lấy giá rất phải chăng, cam kết sẽ không bán đắt cho khách hàng của mình. Đặc biệt khi mua số lượng sỉ thì chúng tôi càng ưu đãi giá cả cho các bạn, đồng thời sẽ giao hàng tận nơi miễn phí. Chúng tôi có các loại bông lọc bụi sơn với cấp độ từ G1 đến G4, hiệu xuất thấp nhất là 45% và cao nhất là 95%.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Hai loại vật liệu được dùng gia công bông lọc chính đó là: sợi thủy tinh và sợi tổng hợp. Loại bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh có khả năng hút bụi và giữ bụi sơn rất tốt, tốt hơn so với loại bông lọc bụi sơn sợi tổng hợp. Cuộn và tấm là hình dạng chủ yếu của các loại bông lọc bụi sơn, sản phẩm sẽ được đóng gói thành từng cuộn với kích thước mỗi cuộn thường là 2m x 20m.

Ứng dụng chủ yếu của bông lọc bụi sơn:

Các hệ thống, môi trường công nghiệp mà bông lọc bụi sơn lọc bụi chủ yếu đó là: phòng sơn khô, phòng sơn nón bảo hiểm, buồng sơn đồ gỗ, bụi sơn khô, sơn ướt, lọc bụi không khí,….Ngoài ra chúng tôi còn một số sản phẩm khác cũng có thể lọc bụi sơn rất hiệu quả như: bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn 2 lớp,…..

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

Chúng tôi bảo đảm với các bạn đây là sản phẩm được nhập khẩu từ các đơn vị uy tín nhất. Cam kết là hàng chính hãng 100% và tuyệt đối không bán sản phẩm cũ hay hiệu quả kém cho khách hàng. Hàng của chúng tôi luôn có sẵn trong kho và có thể cung cấp đến tận nơi cho các bạn bất cứ lúc nào. Mọi thông tin khác về các sản phẩm vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload