Bông lọc bụi sơn hiệu quả cao giá rẻ

Sản phẩm bông lọc bụi sơn được công ty 2G bán ra thị trường với giá thành rất rẻ. Sản phẩm này lọc được bụi sơn cho nhiều phòng sơn khác nhau, nên còn gọi là bông lọc phòng sơn.

Ngày đăng: 16-01-2018

765 lượt xem

Sản phẩm bông lọc bụi sơn của công ty 2G không chỉ lọc bụi hiệu quả mà còn có giá thành rất tốt, hay nói cách khác là chúng tôi bán rẻ hơn so với nhiều công ty khác trên thị trường công nghiệp Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hang của mình những sản phẩm giá thấp nhất có thể, ngoài ra còn phải được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sản phẩm bông lọc bụi sơn nào không đạt tiêu chuẩn, hay có bất kì lỗi sai sót nhỏ nào sẽ được đổi trả lại và tuyệt đối không bán cho khách hàng. Nếu mua bông lọc bụi sơn của 2G, chúng tôi chắc chắn sẽ không để các bạn phải thất vọng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

 

Một số thông tin và đặc điểm của sản phẩm:

Bông lọc bụi sơn lọc bụi sơn cho tất cả các môi trường phòng sơn, buồng sơn nào phát sinh ra bụi. Không chỉ gọi là bông lọc bụi sơn mà nó còn nhiều cách gọi khác như bông lọc phòng sơn, bông lọc buồng sơn,….

Tiêu chuẩn chung dành cho các sản phẩm bông lọc bụi sơn đạt chuẩn là EN779, loại bông lọc cao nhất và lọc bụi tốt nhất có tiêu chuẩn EN779 – G4, với hiệu xuất đạt 95%. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dạng cuộn là chủ yếu, nhưng cũng có khách hàng yêu cầu sản phẩm với dạng tấm phẳng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

Bông lọc bụi sơn có hai loại với hai màu sắc khác nhau đó là: bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh có màu xanh và bông lọc bụi sơn sợi tổng hợp với màu trắng. Các sản phẩm của chúng tôi có vòng đời sử dụng lâu và rất bền, nếu như khách hàng sử dụng kĩ hoặc phòng sơn sản sinh bụi ít thì vòng đời sản phẩm sẽ được kéo dài hơn. Chúng tôi nhận gia công bông lọc bụi sơn theo các yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm hiệu quả và giá rẻ khác:

Bông lọc bụi sơn là sản phẩm thuộc dòng lọc phòng sơn, trong dòng sản phẩm này có rất nhiều sản phẩm đa dạng và được gia công từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Các bạn có thể tham khảo thêm như: giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn 3 lớp, bông lọc trần phòng sơn, bông lọc sàn phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Sản phẩm bông lọc bụi sơn rất dễ sử dụng và không cần bảo quản quá cầu kì. Chúng tôi sẽ giao hàng đến cho các bạn nhanh chóng nhằm tiết kiệm được nhiều thời gian. Khách hàng đặt hàng tại bất cứ tỉnh thành, khu vực xa xôi nào thì chúng tôi cũng sẽ giao sản phẩm đến đúng hẹn. Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay từ bây giờ, để nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm và mua được sản phẩm tốt nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm hiệu quả cao khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload