Phân phối lọc hepa phòng sạch theo yêu cầu

Công ty 2G chuyên phân phối các sản phẩm lọc HEPA phòng sạch dành cho các ngành công nghiệp khác nhau. Trong nhiều năm qua, sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn nhiều vì có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lí. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một số sản phẩm lọc HEPA chất lượng đang có mặt tại 2G.

Ngày đăng: 18-01-2018

595 lượt xem

CÓ QUÁ NHIỀU SẢN PHẨM LỌC KHÍ TRÊN THỊ TRƯỜNG?

BẠN CHỌN SẢN PHẨM NHƯ THẾ NÀO?

CÓ PHẢI LÀ MÀNG LỌC HEPA CỦA 2G?

HÃY CỨ THỬ VÌ CUỘC ĐỜI CHO PHÉP

HÌNH ẢNH LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

SĂN LÙNG LỌC HEPA PHÒNG SẠCH TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

Công ty 2G chính là đơn vị phân phối sản phẩm lọc HEPA trong nhiều năm qua. Sản phẩm của chúng tôi đacx có mặt ở nhiều tỉnh thành, phủ sóng khắp hệ thống nhà máy, xí nghiệp và phòng sạch công nghiệp.

Nếu quý khách đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm lọc như thế nào, quý khách hãy trực tiếp liên hệ với công ty chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Sản phẩm của công ty chúng tôi rất đa dạng và phù hợp với nhiều laoij môi trường khác nhau. Chẳng hạn màng lọc HEPA cho các phòng mổ bệnh viện, hộp lọc HEPA cho các nhà máy hay nâng cấp hơn nữa là các sản phẩm Fan filter unit-FFU dùng cho nhiều loại phòng sạch chuyên biệt.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

MÀNG LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU

Sản phẩm màng lọc của công ty chúng tôi đạt tiêu chuẩn châu Âu vì đảm bảo được hiệu suất lọc, các tiêu chuẩn về tuổi thọ và cấp độ lọc của sản phẩm. Để quý khách có thể hiểu thêm về sản phẩm của công ty chúng, 2G xin cung cấp đến quý khách một số quy cách lọc HEPA:

- Các loại màng lọc tiêu chuẩn: loc HEPA có tiêu chuẩn từ H10 đến H15, đặc biệt là lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14.

- Bộ phận màng lọc: khung  màng lọc (nhôm, thép mạ kẽm, gỗ, inox các loại) và bộ phận lọc (sợi thủy tinh và sợi tổng hợp)

- Kích thước: kích thước sản phẩm lọc của chúng tôi phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

- Tuổi thọ: trên 1 năm và miễn phí vận chuyển, chi phí lắp đặt.

- Các loại màng lọc HEPA: màng lọc HEPA thường, lọc HEPA V- Bank, lọc HEPA chịu nhiệt,…

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

VỊ TRÍ LẮP ĐẶT LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Sảm phẩm lọc HEPA của chúng tôi có nhiều cách lắp đặt khác nhau, đặc biệt quý khách có thể nhờ chúng tôi tư vấn về sản phẩm. Lọc HEPA thường lắp trên trần hoặc dưới trần các phòng sạch như: phòng mổ bệnh viện, công nghệ thực phẩm, điện tử, luyên kim, hóa chất, hàng không,…

Ngoài ra, màng lọc HEPA các loại còn là bộ phân quan trọng của sản phẩm lọc Fan filter unit-FFU dành cho phòng sạch nói chung. Nếu quý khách muốn tìm mua một sản phẩm lọc HEPA hoàn thiện, quý khách có thể chọn FFu để tiêt kiệm chi phí và thời gian lắp đặt.

HÌNH ẢNH LỌC FAN FILTER UNIT – FFU

<<XEM THÊM CÁC TÚI LỌC BỤI KHÁC>>

 

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT LỌC HEPA HÀNG ĐẦU

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload