Bán lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao giá rẻ

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh được sản xuất từ các sợi thủy tinh chất lượng 100%. Đây là một sản phẩm cơ bản của lưới lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 19-01-2018

593 lượt xem

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh của công ty 2G sản xuất và phân phối, có thể nói là chất lượng rất tốt. Sản phẩm của chúng tôi chất lượng từ vật liệu lọc đến cả khả năng, hiệu xuất lọc bụi. Hoàn toàn được sản xuất từ 100% sợi thủy tinh, đạt cấp độ lọc cao nhất với hiệu xuất lên đến gần 100%. Đồng thời lại có giá bán cực kì tốt, khách hàng có thể mua được sản phẩm của chúng tôi với số lượng nhiều hơn mà chi phí thì tốn kém rất ít. Vì vậy mà hiện tại sản phẩm bông lọc của chúng tôi có mặt rộng rãi trên thị trường toàn quốc. Được khách hàng đánh giá tốt và tin dùng rất nhiều.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh lọc bụi hiệu quả và đa dạng:

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh của công ty 2G phân phối có hiệu quả rất tốt, bên cạnh đó tuổi thọ sản phẩm cũng rất cao. Sợi lọc thủy tinh có khả năng hút bụi tốt hơn so với các sợi tổng hợp PE, màu sắc sản phẩm là màu xanh và màu trắng.

Nó có cấp độ là G4, còn tiêu chuẩn thì giống như nhiều loại lưới lọc khác là EN779. Nó có thể lọc bụi cho phòng sơn với khả năng lên đến 95%, lọc bụi sơn cho các phòng sơn, buồng sơn, lọc bụi sơ bộ cho hệ thống AHU,….Bông lọc sợi thủy tinh thông thường sẽ gắn vào sàn phòng trong quá trình lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH ĐÃ ĐÓNG GÓI

Sản phẩm này chủ yếu cung cấp theo dạng cuộn và tấm thô rất nhiều, đối với loại có khung cố định là rất ít. Tương tự như các sản phẩm lưới nylon lọc bụi máy lạnh hay lưới lọc than hoạt tính, chúng tôi cũng bán sỉ giá rẻ cho khách hàng đối với lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh.  Mua càng nhiều chúng tôi càng bán giá tốt nhất cho các bạn.

Cam kết của 2G:  

Chúng tôi chỉ bán sản phẩm thật, sản phẩm có chất lượng và hiệu quả được ngành lọc bụi – lọc khí chứng nhận và khách hàng công nhận sử dụng rộng rãi. Không bán sản phẩm cũ, qua thời gian bảo hành sử dụng hay bán hàng nhập kém chất lượng. Không chỉ riêng lưới lọc sợi thủy tinh, mà chúng tôi áp dụng cam kết này khi bán tất cả các sản phẩm của dòng lưới lọc bụi như: tấm lưới nhôm lọc tách dầu mỡ, lưới lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi G2,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

Khách hàng có thể mua sản phẩm trực tiếp tại đơn vị 2G ở TP.HCM, hoặc có thể đặt mua sản phẩm qua gọi điện thoại. Mua sản phẩm trực tiếp thì sẽ được kiểm tra sản phẩm, xem và chọn lựa nhiều sản phẩm cùng dòng khác. Bên cạnh đó có thể trao đổi lại giá cả ngay với chúng tôi nếu như chưa hài lòng. Dù bạn mua bằng hình thức nào thì chúng tôi cũng sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn. Công ty chúng tôi đảm bảo thời gian có hàng nhanh và không giao trễ hẹn.

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload