Phân phối lọc HEPA phòng sạch tiêu chuẩn châu Âu

Công ty TNHH SX TM DV 2G là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các sản phẩm lọc khí công nghiệp. Sản phẩm lọc của công ty chúng tôi với mẫu mã đa dạng và chất lượng cao. Tiêu biểu nhất là sản phẩm màng lọc HEPA được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu đạt chất lượng vượt trội. Chúng tôi xin kính mời quý khách cùng tham khảo.

Ngày đăng: 18-01-2018

553 lượt xem

ĐẦU TƯ CHO PHÒNG SẠCH THẾ NÀO XỨNG ĐÁNG

CHÍNH LÀ ĐẦU TƯ DÀI HẠN VỚI MỘT THƯƠNG HIỆU UY TÍN

CHÍNH 2G LÀ ĐƠN VỊ ĐÁNG TIN CẬY

HÃY THỬ NGÀNG MÀNG LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

HÌNH ẢNH LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

THẾ NÀO LÀ MỘT SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SẠCH AN TOÀN?

Hiện nay, các phòng sạch công nghiệp luôn có đòi hỏi cao về vấn đề tiêu chuẩn của môi trường lọc, chính vì thế, sản phẩm lọc HEPA phòng sạch luôn được yêu cầu cao hơn. Là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm lọc phòng sạch hiện đại, công ty chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chat lượng sản phẩm lọc. Sau quá trình phấn đấu, công ty chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm màng lọc HEPA phòng sạch. Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn châu Âu và được công nhân trong nhiều năm qua.

Vai trò của lọc HEPA được ứng dụng trong  công đoạn lọc bỏ những hạt bụi nhỏ li ti cuối cùng trong các hệ thống phòng sạch trước khi đưa dòng khí sạch vào trong phòng sạch. Vì thế nó trở thành một bộ lọc cực ký quan trọng, không thể thiếu trong hệ thống phòng sạch.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Công ty chúng tôi không chỉ chọn sản xuất lọc HEPA theo tiêu chuẩn châu Âu là chúng tôi còn chú ý việc sản xuất lọc HEPA có nhiều cấp độ lọc và đảm bảo sản phẩm được dùng cho nhiều ngành công nghiệp.

Về tính đa dạng trong cấp độ lọc, công ty chúng tôi tự hào  khi cho ra đời được các sản phẩm phòng sạch có nhiều cấp độ lọc khác nhau. Cụ thể hơn, sản phẩm của công ty chúng tôi có các tiêu chuẩn lọc từ H10 đến H15. Đặc biệt, lọc HEPA h13 là sản phẩm được chú ý nhiều nhất mà chúng tôi nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Sản phẩm lọc HEPA dùng nhiều trong các nhà máy lọc công nghiệp hiện đại, nhất là các ngành hóa chất, điện tử, hàng không. Màng lọc HEPA còn tham gia lọc không khí tại các phòng mổ, phòng thí nghiệm tại bênh viện, góp phần quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe con người.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

CHỌN LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH CỦA BẠN

Hiện nay, các sản phẩm lọc HEPA của chúng tôi được phân phối trên phạm vi toàn quốc. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn tư vấn cách lắp đặt sản phẩ, tư vấn cấp độ lọc, tư vấn dùng sản phẩm thế nào để sử dụng lọc HEPA được lâu hơn.

Một yếu tố quan trọng khi lựa chọn lọc HEPA chính là việc sử dụng lọc HEPA đúng với môi trường lọc của quý khách. Nếu có thể chọn lọc HEPA với tiêu chuẩn hợp lí, tuổi thọ lọc HEPA sẽ được duy trì ở mức cao.

Nếu quý khách muốn sử dụng lọc HEPA bền hơn, đảm bảo an toàn hơn, quý khách có thể sử dụng sản phẩm lọc HEPA chịu nhiệt để đảm bảo sản phẩm lọc sử dụng hiệu quả hơn.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

<<XEM THÊM CÁC TÚI LỌC BỤI KHÁC>>

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT LỌC HEPA HÀNG ĐẦU

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload