Lõi lọc bụi sơn hiệu quả cao

Lõi lọc bụi sơn hay còn gọi là lõi lọc phòng sơn, các sản phẩm lõi lọc bụi này có hiệu xuất lọc bụi rất tốt và được công ty 2G bán giá rẻ ra thị trường.

Ngày đăng: 17-01-2018

937 lượt xem

Các sản phẩm lõi lọc bụi sơn được chúng tôi sử dụng các chất liệu lọc tốt nhất, đồng thời gia công bằng các công nghệ hiện đại nên hiệu quả mang đến cho phòng sơn rất cao. Thị trường hiện nay có nhu cầu rất lớn về các sản phẩm lõi lọc bụi sơn, vì thế chúng tôi sản xuất và cung cấp ra thị trường một lượng lớn sản phẩm. Giá cả thì chúng tôi dựa vào nhu cầu của khách hàng cả nước đế định giá, đảm bảo có giá rất tốt và cực kì phải chăng. Mua lõi lọc bụi sơn của 2G là các bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, so với nhiều đơn vị bán lõi lọc bụi sơn khác trên cả nước.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

 

Một số đặc điểm cơ bản của sản phẩm:

Vì ngoài lọc bụi sơn như sơn khô, sơn ướt thì lõi lọc này còn có thể lọc bụi sơn cho các phòng sơn công nghiệp. Vì vậy mà chúng tôi còn gọi với tên là lõi lọc phòng sơn, nó có thể lọc cho phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn nón bảo hiểm, phòng sơn khô,….

Chúng tôi thường dùng loại vải polyester 100% để gia công thành phẩm, đôi khí cũng sử dụng giấy thường để gia công. Nhưng vải polyester thì có hiệu xuất lọc bụi tốt hơn. Sản phẩm lõi lọc bụi sơn có hình dáng trụ dài và hai đầu tròn, vật liệu lọc có thể chia làm nhiều lớp tùy vào phòng sơn, và tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN VỚI CÁC LỚP VẬT LIỆU LỌC KHÁC NHAU

Khung của đa số các lõi lọc bụi sơn như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, chủ yếu đều làm bằng chất liệu thép hoặc nhôm. Phần khung này thiết kế giống như tấm lưới nhôm cũng có hình trụ, bao quanh lấy phần vật liệu lọc nằm bên trong. Hai đầu lõi cũng được làm bằng chất liệu giống như phần khung. Kích thước thì chúng tôi có nhiều loại đa dạng và cũng gia công theo từng yêu cầu riêng của khách hàng.

Các sản phẩm lõi lọc hiệu quả khác:

Ngoài các lõi lọc bụi sơn trên, thì công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều loại lõi lọc bụi hiệu quả khác như: lõi lọc buồng sơn khô, cartridge lọc bụi, lõi lọc khí,….Các bạn có thể xem thông tin cụ thể về các sản phẩm này trên các trang web của công ty.

 

HÌNH ẢNH CÁC CARTRIDGE LỌC BỤI

Nếu như muốn được tư vấn thông tin trực tiếp, thì các bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại liên hệ bên dưới. 2G rất mong sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy nhất. Mua sản phẩm của chúng tôi với số lượng lẻ hay sỉ, thì chúng tôi cũng sẽ giao hàng đến tận nơi cho các bạn. Sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi lại cho khách hàng ngay, nếu sản phẩm chất lượng kém hay không đạt hiệu quả thì chúng tôi sẽ trả lại chi phí.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload