Giấy lọc sơn giá rẻ

Giấy lọc sơn hay còn gọi là giấy lọc buồng sơn gỗ, sản phẩm dùng lọc bụi sơn cho các buồng sơn, phòng sơn công nghiệp nói chung. Giấy lọc sơn có hiệu xuất lên đến 98%.

Ngày đăng: 16-01-2018

668 lượt xem

Giấy lọc sơn của công ty 2G phân phối không chỉ có hiệu xuất lọc bụi cao, mà còn được chúng tôi phân phối với giá rẻ ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Chúng tôi bán và cung cấp cho nhiều khu vực thị trường Nam – Bắc cả nước, ở đâu có nhu cầu thì nơi đó có sản phẩm của công ty 2G. Chúng tôi luôn bán sản phẩm giấy lọc sơn nói riêng và các sản phẩm khác nói chung, với giá thành ổn định và hợp lý. Giấy lọc sơn được chúng tôi nhập từ nước ngoài về với số lượng lớn, để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

 

Các đặc điểm, thông số cơ bản của giấy lọc sơn:

Ngoài gọi là giấy lọc sơn, thì sản phẩm này còn nhiều cách gọi tên khác như giấy lọc buồng sơn gỗ hay giấy lọc phòng sơn,….Vì sản phẩm này có thể lọc được nhiều loại hệ thống khác nhau như: lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện, lọc bụi buồng sơn khô, lọc bụi sơn ướt, lọc bụi không khí,….

Giấy lọc sơn có tiêu chuẩn cơ bản là EN779; độ dày cơ bản của giấy lọc sơn là 60mmm. Khả năng giữ bụi, lọc bụi cực tốt vì được làm từ loại giấy chuyên dụng xenlulo 100%. Kích thước sản phẩm là 1m x 10m/hộp, ngoài kích thước này thì 2G có thể cung cấp sản phẩm với nhiều loại kích thước khác.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Giấy lọc sơn có các lớp giấy lọc khác nhau, phù hợp với nhu cầu chọn lựa đa dạng của khách hàng. Có hai loại giấy lọc cơ bản nhất đó là giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Hai loại này đều được bảo quản cẩn thận trong túi nylon, tránh nhiệt cao và chống ẩm từ môi trường bên ngoài. Giá bán hai loại giấy lọc này đều rất tốt, nhất là loại 2 lớp vì nó có ít lớp vật liệu lọc hơn loại 3 lớp. Khách hàng có thể đặt mua các loại giấy lọc sơn trên với số lượng lẻ hay số lượng sỉ đều được.

Bán các sản phẩm cùng dòng khác với giá rẻ:

Không chỉ có giấy lọc sơn mới được chúng tôi bán với giá rẻ, mà đối với các sản phẩm khác nói chung cũng vậy. Đa phần các sản phẩm của dòng lọc phòng sơn như: giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc trần buồng sơn F5, lưới lọc phòng sơn,….đều là sản phẩm ngoại nhập giống như giấy lọc sơn. Chúng tôi đều áp dụng bán giá rẻ cho khách hàng trên toàn quốc.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN BUỒNG SƠN F5

Khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm giấy lọc sơn bằng nhiều hình thức khác nhau. Gọi điện thoại trực tiếp cho công ty 2G; đặt mua qua các trang web của công ty hoặc nhắn tin qua faecbook của công ty đều được. Chúng tôi sẽ giao hàng khắp cả nước, cam kết giao hàng đến tận nơi nên khách hàng có thể yên tâm. Sản phẩm bảo đảm đạt chất lượng cao 100%, nếu không hiệu quả công ty 2G sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng ngay.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm thông tin các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload