Giá lưới lọc bụi

Công ty 2G sản xuất và phân phối ra thị trường nhiều loại lưới lọc bụi đa dạng như: lưới lọc bụi sơn, tấm lọc carbon, lưới lọc bụi máy lạnh,….

Ngày đăng: 11-01-2018

638 lượt xem

Các sản phẩm lưới lọc bụi hay còn gọi là các tấm lưới lọc bụi, vì hình dạng chính của các sản phẩm này đa số là dạng tấm. Không chỉ đa dạng về vật liệu lọc, kích cỡ, cấp độ,…mà lưới lọc bụi do 2G phân phối còn có giá bán rất tốt. Chúng tôi bán giá rẻ hơn rất nhiều đơn vị khác trên toàn quốc. Lưới lọc bụi được 2G bán giá phải chăng, không bao giờ bán giá đắt cho khách hàng của mình. Khách hàng trên khắp khu vực tỉnh thành cả nước rất hài lòng với giá bán của công ty chúng tôi. Ngoài giá tốt ra thì chúng tôi còn đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn 100%, không bán sản phẩm cũ và kém chất lượng nên các bạn hãy yên tâm.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC BỤI

 

Thông tin về các sản phẩm lưới lọc bụi:

Cấu tạo chung của các sản phẩm lưới lọc bụi đều có phần khung và phần vật liệu lọc. Ví dụ như lưới lọc bụi máy lạnh sẽ có khung lọc làm bằng nhôm hay thép; phần vật liệu lọc thì dùng các sợi polyamid hay còn gọi là sợi nylon để gia công.

Tuy nhiên không phải loại lưới lọc bụi nào cũng làm từ sợi polyamid, mà có loại sẽ dùng sợi thủy tinh, sợi polyester hay sợi carbon,…. Mỗi loại lưới lọc bụi sẽ có ứng dụng, khả năng lọc bụi – khử mùi khác nhau nên không thể dùng cùng một chất liệu để sản xuất. Nhưng phần khung thì thường chỉ dùng nhôm, thép có mạ GI để sản xuất.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

Lưới lọc bụi có nhiều sản phẩm với các cấp độ, hiệu xuất lọc bụi khác nhau như: lưới lọc bụi sơn thì có các cấp độ như G1, G2, G3,…; lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì có duy nhất một cấp độ là G4;….Về kích cỡ, kích thước các sản phẩm lưới lọc bụi thì chúng tôi sẽ cung cấp, gia công theo đơn đặt hàng riêng của khách hàng. Khi mua bất cứ loại lưới lọc bụi nào với số lượng sỉ lớn, chúng tôi cũng sẽ ưu đãi bán giá thấp nhất (có thể) cho các bạn.

Các loại lưới lọc bụi chất lượng khác:

Ngoài các loại lưới lọc bụi kể trên, dòng lưới lọc bụi của chúng tôi còn nhiều sản phẩm khác cũng có chất lượng không kém, khả năng lọc bụi sơn vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể xem thêm một số loại như: lưới lọc than hoạt tính, tấm lưới nhôm lọc dầu, lưới lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G2, G4,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH

Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin các sản phẩm đầy đủ nhất, giúp cho khách hàng có thể nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm thích hợp cho phòng sơn của mình. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi điện thoại trực tiếp, chúng tôi sẽ giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc của các bạn. Giao hàng trên hệ thống cả nước, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt khắp các tỉnh thành toàn quốc như: TP.HCM, Vũng Tàu, Bắc Ninh, Hải Dương,….

 

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lưới lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload