Giá bông lọc bụi G4

Công ty 2G chuyên bán bông lọc bụi G4 với giá thành rẻ, rẻ hơn cả giá bán trên thị trường và nhiều đơn vị khác. Sản phẩm này còn có tên khác là bông lọc bụi 20mm.

Ngày đăng: 11-01-2018

649 lượt xem

Bông lọc bụi G4 là sản phẩm cơ bản trong dòng bông lọc bụi nói chung, chúng tôi cung cấp ra thị trường với số lượng lớn. 2G có thể nói là đơn vị cung cấp bông lọc bụi G4 sỉ và lẻ hàng đầu cả nước, đặc biệt là tại TP.HCM. Dù là bán sỉ hay bán lẻ sản phẩm cho khách hàng, thì chúng tôi đều lấy giá rất hợp lý, phải chăng, 2G không bán giá quá đắt cho khách hàng của mình. Chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng không chỉ về giá cả, mà bên cạnh đó còn về chất lượng của sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH CUỘN LỌC BỤI G4

 

Sản phẩm chất lượng của 2G:

Bông lọc bụi G4 hay bông lọc bụi 20mm, là sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN779, được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận hiệu quả 100%. Đối với loại bông lọc này thì công ty 2G trực tiếp sản xuất và cung cấp cho khách hàng trên cả nước.

Bông lọc bụi G4 có chất liệu lọc làm từ sợi tổng hợp PE, sợi lọc này có màu trắng đặc trưng. Chúng tôi sản xuất thành các cuộn hoặc các tấm bông lọc phẳng, với bề mặt mịn và không được để bị xù lông. Kích thước mẫu cơ bản đối với mỗi cuộn bông lọc bụi G4 là 2m x 20m x 20mm. Tiêu chuẩn đầy đủ của sản phẩm là EN779 – G4.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4 DÀY 20MM

Bông lọc bụi G4 có hiệu xuất cao hơn các sản phẩm bông lọc cùng dòng như bông lọc bụi G3, G2,….Hiệu xuất của nó đạt gần 100%, là khoảng 95%, hiệu quả lọc bụi sơn rất tốt. Bông lọc G4 có thể lọc cho các hệ thống công nghiệp như: lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho môi trường nước thủy sản, lọc bụi phòng sơn tĩnh điện,….. Khách hàng có yêu cầu nào khác về kích thước, có thể gọi cho chúng tôi và đặt hàng bất cứ lúc nào.

Giao hàng tận nơi nhanh chóng:

Chúng tôi cam kết sẽ giao sản phẩm đến tận nơi, đúng địa chỉ của khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể. Phạm vi áp dụng giao hàng là trên cả nước, bất cứ khu vực tỉnh – thành nào. Chúng tôi cũng nhận giao hàng tận nơi đối với các sản phẩm khác như: bông lọc bụi G1, bông lọc không khí, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi 15mm,…..

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI KHÁC

Cam kết chỉ bán sản phẩm thật, bán giá tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn tạo điều kiện để khách hàng mua được sản phẩm thuận lợi nhất, mua được sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm là chính hãng, do công ty 2G trực tiếp gia công 100%, sau khi gia công sẽ được kiểm tra lại nhằm tránh lỗi khi giao đến cho khách hàng. Hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới, để được giải đáp mọi thông tin thắc mắc.

 

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm giá tốt khác tại đây<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload