Sản xuất lọc HEPA phòng sạch theo yêu cầu

Công ty 2G với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã sản xuất nhiều sản phẩm lọc phòng sạch với công nghệ hiện đại. Nhờ vậy các sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng cao và giá thành hợp lí. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu được phân phối theo yêu cầu khách hàng.

Ngày đăng: 09-01-2018

587 lượt xem

LỌC HEPA – CHO PHÒNG SẠCH ĐẸP

MÀNG LỌC HEPA – ĐA DẠNG MẪU MÃ

HỘP LỌC HEPA – CHẤT LƯƠNG VƯƠN XA

THƯƠNG HIỆU HEPA – 2G SỐ 1

HÌNH ẢNH LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU TỐT THẾ NÀO?

Công ty chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với lĩnh vực sản xuấy các thiêt bị lọc không khí chất lượng cao. Sản phẩm màng lọc HEPA chính là một trong số những thế mạnh của công ty chúng. Sản phẩm lọc không khí này được 2G sản xuất theo chất lượng châu Âu và đảm bảo giá thành hợp lí nhất.

Tiêu chuẩn châu Âu là một tiêu chuẩn dành cho các thiết bị lọc phòng sạch như lọc HEPA nói chúng  bao gồm cả lọc hộp lọc HEPA lẫn các thiết bị lọc khí hoàn chỉnh khác.

Đối với một sản phẩm lọc HEPA mang tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm ấy đòi hỏi phải có khả năng lọc không khí cao. Bằng chứng là tất cả các sản phẩm lọc không khí của công ty chúng tôi đều có hiệu suất lọc trên 99%.

Các sản phẩm lọc HEPA được sử dụng cho nhiều môi trường lọc như: phòng mổ bệnh viện, công nghiệp điện tử, hóa chất, công nghê LCD,…

HÌNH ẢNH LỌC MÀNG LỌC HEPA

CÁC LOẠI LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Công ty chúng tôi không chỉ mang lại cho khách hàng nhiều sản phẩm lọc không khí với chất lượng cao mà còn mang đến cho quý khách sự đa dạng vè tiêu chuẩn lọc của từng loại lọc HEPA.

Sản phẩm lọc HEPA sẽ được lưa chọn tùy vào yêu cầu của khách hàng và tính chất của phòng sạch hiện nay. CHúng tôi có 2 loại lọc HEPA chính:

- Sản phẩm lọc HEPA kiểu seperator: Đây là sản phẩm có độ dày lớn từ 100 – 292mm, thường lắp trong trường hợp có lưu lượng lớn và độ chênh áp của loại này là tương đối cao 250pa, chênh áp kiến nghị thay thế 550 – 600pa. thường lắp trong AHU, hệ thống trung tâm, …

- Sản phẩm lọc mini pleat HEPA: là loại sản phẩm có độ chênh áp thấp, hiệu quả lọc cao và độ dày mỏng từ 60 – 100mm, vì có độ dày mỏng nên độ chênh áp của lọc HEPA là thấp, chính vì vậy mà ứng dụng rất nhiều trong những môi trường cần lắp lọc có độ chênh áp thấp như lắp cho FFU. Tuổi thọ của màng lọc HEPA loại này tương đối cao và chênh áp thấp. Chênh áp ban đầu từ 150 – 180pa, chênh áp kiến nghị thay thế từ 500 – 550pa.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA MINI PLEAT

PHÂN PHỐI LỌC HEPA TRÊN TOÀN QUỐC

Dựa vào yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm lọc HEPA, công ty chúng tôi đã cho ra đời nhiều sản phẩm và phân phối chúng trên phạm vi toàn quốc.

Các sản phẩm lọc này luôn mang lại sự thay đổi và đa dạng riêng đẻ phù hợp cới từng điều kiện lọc.

Chất liệu màng lọc chủ yêu là nhôm, GI gỗ,.. Tất nhiện với các môi trường lọc đòi hỏi cao hơn, chúng tôi sẽ cung ứng lọc HEPA chịu nhiệt với chất liệu inox. Chát liệu lọc chính cũng là loại sợi thủy tinh và sợi tổng hợp có độ bền cao.

Chính vì vậy, khi đến với 2G, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm của công ty chúng tôi mang lại và lựa chọn chúng theo chính yêu cầu của mình.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

<<XEM THÊM CÁC TÚI LỌC BỤI KHÁC>>

 

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT LỌC HEPA HÀNG ĐẦU

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload