Bông lọc buồng sơn F5 chất lượng cao giá rẻ

Bông lọc trần buồng sơn F5 được lắp trên trần phòng sơn khi lọc bụi cho phòng sơn, vì vậy mà nó còn có tên gọi khác là lọc trần phòng sơn.

Ngày đăng: 08-01-2018

997 lượt xem

Sản phẩm bông lọc buồng sơn F5 có cấp độ không giống như các loại bông lọc phòng sơn cơ bản khác. Cấp độ của nó là F5, là duy nhất và cũng đạt hiệu xuất lọc bụi rất cao. Ngoài chất lượng đạt chuẩn EN779, là sản phẩm thật và chính hãng 100% nó còn có ưu điểm là rất rẻ. Sản phẩm được công ty 2G bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với giá thành rất tốt. Chúng tôi bán rẻ hơn so với rất nhiều đơn vị khác trên toàn quốc. Khách hàng sử dụng sản phẩm vừa hài lòng với chất lượng, vừa hài lòng với giá thành sản phẩm tại 2G.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BUỒNG SƠN F5

 

Một số đặc điểm về lọc trần phòng sơn:

Sản phẩm lọc trần phòng sơn có màu trắng đặc trưng của các sợi vật liệu lọc làm từ sợi polyester. Chúng tôi gia công sản phẩm thành hình dạng chủ yếu là cuộn, cũng có khách hàng yêu cầu dạng tấm.

Sản phẩm của chúng tôi có độ bền và độ mịn, bề mặt của bông lọc không hề bị xơ hay xù lông. Chúng tôi đóng sản phẩm thành từng cuộn riêng, với kích thước mẫu của mỗi cuộn là 2m x 20m. Sản phẩm này có khả năng lọc bụi rất cao, nó có thể lọc bụi cho phòng sơn khô, lọc bụi sơn ướt, lọc bụi cho phòng sơn các ngành đồ gỗ công nghiệp,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Bông lọc buồng sơn F5 có một đặc điểm khác với các loại bông lọc như: lọc sàn phòng sơn, bông lọc phòng sơn,…..Đó là ở hai mặt của sản phẩm: một mặt ép keo, một mặt thì ép lưới. Vì có chất liệu lọc giống nhau và màu sắc tương tự, nên đây là điểm để phân biệt bông lọc F5 với các sản phẩm này.

Giao sản phẩm trên toàn quốc:

Chúng tôi có đơn vị chính tại TP.HCM, nhưng không chỉ áp dụng giao hàng tại đây mà chúng tôi sẽ giao trên hệ thống toàn quốc. Khách hàng tại bất cứ khu vực nào đặt hàng, chúng tôi cũng sẽ giao đến tận nơi nên các bạn hãy yên tâm.

Ngoài bông lọc buồng sơn F5 thì công ty chúng tôi còn bán nhiều sản phẩm chất lượng như: giấy lọc sơn, màng lọc buồng sơn khô, giấy lọc phòng sơn tĩnh điện, lưới lọc phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

Chúng tôi cam kết sản phẩm mang lại hiệu quả tốt ngay lần đầu sử dụng, sản phẩm có tuổi thọ bền và rất dễ sử dụng cho lọc bụi phòng sơn công nghiệp. Công ty 2G sẵn sàng tư vấn và cung cấp mọi thông tin các sản phẩm, nếu như khách hàng có bất kì thắc mắc nào. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất và mới nhất từ trước đến nay.

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem các sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload